Nữ MC sinh năm 1991 ngày càng trở nên tinh tế hơn trong cách ăn mặc và được đánh giá cao về gu thẩm mỹ khi lựa chọn trang phục.


Vượt lên nỗi buồn sau khi dừng chân ở Hoa hậu Việt Nam, Phạm Mỹ Linh đang rất cố gắng để theo đuổi nghiệp MC sau khi đã đăng quang giải thưởng Én vàng 2014. Cô cũng là thí sinh trẻ nhất đăng quang tại cuộc thi này khi mới 23 tuổi, khác với các đàn anh, đàn chị đứng trên bục vinh quang của giải thưởng này vào khoảng 25 tuổi.

So với các MC trẻ khác, giải thưởng Én vàng cũng góp phần giúp Mỹ Linh có thêm nhiều cơ khội khẳng định bản thân của mình hơn trong các chương trình và sự kiện lớn của các đài truyền hình lớn, đặc biệt là VTV và HTV. Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Mỹ Linh không chỉ được chọn dẫn các chương trình giải trí Tết đặc biệt của HTV và VTV, Mỹ Linh còn có thêm cơ hội đặt chân vào lĩnh vực gameshow khi trở thành MC của Bước nhảy Hoàn vũ vừa mới kết thúc. Ngay sau đó, Mỹ Linh tiếp tục được tin tưởng trở thành MC của chương trình The Voice. Trải nghiệm ở tuổi 24 với bề dày thành tích và danh sách các chương trình đang tạo nên một hình ảnh MC nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn đối với Mỹ Linh.

Bên cạnh các chương trình truyền hình, Mỹ Linh cũng đang là một trong những gương mặt MC sự kiện được chú ý. Ngoài chiều cao và nhan sắc, cô cũng là MC có thể sử dụng tiếng Anh khi dẫn chương trình với phong thái chủ động, tự tin. Trước những lời phàn nàn về việc nói hơi nhanh, Mỹ Linh đang rất nỗ lực để điều chỉnh và cải thiện để lời dẫn của mình có sức nặng và sâu sắc hơn.

Bên cạnh việc tập trung cho nghề, Mỹ Linh cũng rất đầu tư vào hình ảnh cá nhân. Cô chịu khó làm việc với các nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam để có những bộ ảnh đẹp và đẳng cấp nhằm xây dựng một hình ảnh MC chuyên nghiệp, không chỉ đẹp mà còn có tri thức.

Những hình ảnh đẹp của Mỹ Linh:

{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords} 

Hoàng Dũng

Ảnh Bobby Nguyễn