Vai diễn mới của cô diễn viên xinh đẹp là một người phụ nữ vì gia đình, âm thầm nuôi nấng con rơi của chồng trong suốt 20 năm.


Lan Trinh, vai diễn mới của Đinh Y Nhung trong bộ phim truyền hình Tình và Lý là một Tiến sĩ Tâm lý được nhiều người nể trọng. Trong lúc công việc đang ổn định, gia đình hạnh phúc thì sóng gió bất ngờ ập đến khi Lan Trinh hay tin một gái làng chơi đang mang giọt máu của chồng mình.

Vượt qua tâm lý ghen ghét, tổn thương của một người vợ bị chồng ngoại tình, cô âm thầm nuôi nấng con rơi của chồng trong suốt 20 năm. Tuy nhiên, vì giấu kín mọi chuyện không cho ai biết ngoài mẹ ruột mà Lan Trinh đã rơi vào không ít tình huống khó xử. Thậm chí, bí mật này còn bị kẻ xấu lợi dụng với mục đích hãm hại gia đình cô, đặc biệt là Đinh Thái – người chồng do Trung Dũng thủ vai.

Mặc dù vậy, cuối cùng, mọi hiểu nhầm đều được hóa giải, mọi bí ẩn đều được hé lộ. Vượt qua sóng gió, gia đình Lan Trinh lại càng gắn bó hơn.

{keywords}
Đinh Y Nhung và Hồ Trung Dũng trong phim.

Ngoài bộ đôi diễn viên gạo cội Đinh Y Nhung và Trung Dũng, Tình và Lý còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Khương Thịnh, Nguyễn Bình An, Kim Xuân, Phương Bình, Nhật Hạ, Quốc Trầm, Ly Na Trang, Trương Yến, Thanh Thủy, Minh Phụng,…

Bộ phim dài 33 tập do Nguyễn Thu đạo diễn với kịch bản được viết bởi Hà Minh Mẫn sẽ chính thức lên sóng lúc 20h45 trên SCTV14 các ngày trong tuần, từ 6/5/2015.

Phong Vũ