Chỉ cần sưu tầm đủ 6 nhãn chai Mountain Dew, các “mọt phim” có ngay 1 voucher miễn phí xem phim “bom tấn” Avengers: Đế chế Ultron đang càn quét các rạp chiếu phim.

Những phim bom tấn về đề tài siêu anh hùng luôn là món ăn không thể thiếu trên “bàn tiệc” phim hè. Avengers: Đế chế Ultron đã khuấy động mùa hè với buổi công chiếu hoành tráng ngày 23/4 vừa qua.

{keywords}

Avengers: Đế chế Ultron đã có buổi công chiếu ấn tượng tại SC Vivo City

{keywords}

Không gian của buổi công chiếu gây thích thú bất ngờ cho tất cả mọi người như thể vừa lạc đến Hollywood

Điểm mấu chốt trong Avengers: Đế chế Ultron so với phần trước chính là thay vì “nắm tay nhau” tấn công một mục tiêu duy nhất thì các siêu anh hùng phải chiến đấu với chính bản ngã để tìm ra câu trả lời rằng có phải sứ mệnh bảo vệ thế giới mới là nguyên do của huỷ diệt.

Avengers: Đế chế Ultron ngay trong lần đầu công chiếu đã khiến các fan phải gật gù đồng ý rằng các cuộc chiến dồn dập đến mức nghẹt thở; hiệu ứng âm thanh và hình ảnh được đầu tư khiến nhiều fan sau khi thưởng thức xong phải gật gù: “Quá đã!”

Nếu như sự tái hợp tác chiến của các siêu anh hùng trong biệt đội Avengers phần này đã đánh choáng rất nhiều fan hâm mộ thì tin nóng hổi về 50.000 vouchers xem phim miễn phí được trao tặng bởi nhãn hàng Mountain Dew càng khiến các fan hào hứng “truy lùng”.

Nạp khí phách và săn 50.000 voucher xem phim miễn phí

Đây là cơ hội không thể bỏ qua giúp bạn bắt kịp sức nóng của phim bom tấn Avengers: Đế chế Ultron.

Nhằm làm “đã” hơn những thước phim bom tấn, nhãn hàng nước giải khát Mountain Dew đem đến cho cộng đồng mê phim những trải nghiệm nóng chưa từng có thông qua chiến dịch mang tên “Mountain Dew - Liên minh các chiến binh”.

Chiến dịch mang đến cho cộng đồng mê phim hành động những ưu đãi đầy hấp dẫn và sôi sục nhất chính là 50.000 tấm vouchers miễn phí đang được các bạn trẻ rỉ tai nhau.

6 nhãn chai = 1 voucher xem phim miễn phí

Tính đến thời điểm này đã có rất nhiều Dew Dude nhanh sở hữu được những tấm voucher xem phim bom tấn hoành tráng, hội ngộ các siêu anh hùng chỉ bằng cách thu thập 6 nhãn chai Mountain Dew. Cụ thể, cứ mỗi 6 nhãn chai Mountain Dew (phiên bản Avengers) sẽ nhận được 1 voucher xem phim Avengers 2D tại Lotte Cinema trên toàn quốc.

{keywords}

{keywords}

Chỉ cần đổi 6 nhãn chai Mountain Dew phiên bản Avengers tại 16 rạp Lotte Cinema trên toàn quốc từ 24/4 - 31/5

Hoạt động săn vé này đang được lan truyền mạnh mẽ khiến cho sức nóng của mùa hè dường như cũng theo đó mà tăng gấp nhiều lần. Bạn đã sẵn sàng tự mình tìm lời giải cho các nghi vấn: Avengers sẽ làm gì để vượt qua tất cả những mặc cảm, ám ảnh của bản thân để đương đầu đến cùng với kẻ thù thậm chí còn thông minh hơn, mạnh hơn tất cả bọn họ cộng lại? Liệu trái đất có diệt vong ở phần 2 này?

Sức nóng vẫn đang lan tỏa. Hãy sẵn sàng nạp khí phách và bắt đầu cuộc săn tìm 50.000 vouchers xem phim miễn phí nhé!

“Liên minh các chiến binh” là chiến dịch toàn cầu của nhãn hàng nước giải khát Mountain Dew và phim Avengers: Đế chế Ultron của hãng Marvel. Với nhiều hoạt động đa dạng, trong đó ấn tượng nhất là chương trình khuyến mãi đơn giản nhưng hấp dẫn “Đổi 6 nhãn chai Mountain Dew phiên bản Avengers nhận 1 voucher xem phim miễn phí tại rạp Lotte Cinema toàn quốc”, chiến dịch mong muốn gửi gắm đến người tiêu dùng thông điệp: Xem phim hành động nay “đã” hơn khi thưởng thức Mountain Dew hương vị citrus sảng khoái, cho bạn “thỏa khí phách” trên từng thước phim hấp dẫn!”

Chương trình được áp dụng tại 11 tỉnh thành trên cả nước. Thời gian đổi voucher từ 16:00 - 20:00 bắt đầu 24/04 - 31/05/2015 tại 16 rạp Lotte Cinema toàn quốc. Thông tin chi tiết xin xem tại www.facebook.com/mountaindewvietnam.

Anh Vũ