Hai chiếc siêu xe Jaguar C-X75 và Aston Martin DB10 thực hiện những cuộc rượt đuổi với tốc độ không tưởng giữa đường phố Rome.


Dù tới tháng 11 tập phim thứ 24 trong series James Bond mới ra mắt nhưng ngay từ bây giờ các fan đã háo hức chờ đợi ngày phim ra rạp bởi tập phim thứ 23, Skyfall đã công chiếu cách đây 3 năm.

Sau khi tung những hình ảnh hậu trường và trailer gây tò mò, nhà sản xuất 007: Spectre vừa hé lộ những hình ảnh về các siêu xe sẽ xuất hiện trong các cảnh quay nghẹt thở vốn đã trở thành thương hiệu của James Bond.

{keywords}

8 chiếc Aston Martin hàng thửa được sản xuất dành riêng cho 007: Spectre. 1 chiếc dành riêng cho điệp viên 007 với đường nét ấn tượng còn 7 chiếc khác dùng cho các cảnh đóng thế với các thiết bị đặc biệt.

Cảnh hai chiếc Jaguar C-X75 và Aston Martin đuổi bắt nhau trên đường phố Rome được thực hiện trong đêm và cảnh sát đã phải giới hạn lưu thông ở nhiều tuyến đường để phục vụ công tác quay phim.

Đây là cảnh quay nhân vật phản diện Mr Hinx (Dave Bautista) truy đuổi kẻ thù không đội trời chung là Bond (Daniel Craig).

{keywords}

Cũng trong quá trình thực hiện những cảnh quay này, Daniel Craig liên tiếp gặp phải những chấn thương tại trán và đầu gối.

Trong phần phim thứ 24, Sam Mendes tiếp tục đảm nhiệm vị trí đạo diễn. Câu chuyện của Spectre được nối tiếp với Skyfall, và khởi nguồn từ những bí mật đen tối về quá khứ của James Bond.

007: Spectre sẽ công chiếu toàn cầu, trong đó có Việt Nam từ ngày 6/11 tới.

Linh Anh