Không có tiếng nói chung với cuộc sống gia đình chồng đại gia và bị bắt xa con một thời gian dài, Quỳnh Chi xác nhận cô đã đơn phương ly hôn và đang phải nỗ lực giành quyền nuôi con.

Thời gian gần đây, Quỳnh Chi bất ngờ xuất hiện trở lại showbiz với vai trò MC, ca sĩ sau một thời gian lấy chồng, sinh con. Sự trở lại của Quỳnh Chi khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" với chồng bởi trước đây, cô đã quyết định chọn cách rút lui khỏi showbiz, chuyên tâm cho cuộc sống riêng.

 

{keywords}

Vợ chồng Quỳnh Chi

Đặt vấn đề trực tiếp với Quỳnh Chi, cô thường chọn cách im lặng hoặc chia sẻ cuộc sống của mình vẫn rất tốt, cô trở lại showbiz vì đã ổn thoả cuộc sống gia đình nên tiếp tục thực hiện đam mê của mình. Tuy nhiên, mỗi khi nhắc đến con trai, Quỳnh Chi lại thật sự không thoải mái và luôn thể hiện nỗi buồn trong ánh mắt.

 

{keywords}

Chia sẻ cách đây vài hôm của Quỳnh Chi trên trang cá nhân

Cách đây ít hôm, Quỳnh Chi bất ngờ chia sẻ chuyện đã không được gặp con một thời gian dài trên trang cá nhân. Những dòng tâm sự của cô khiến bạn bè và cư dân mạng không khỏi xúc động. "Khu chung cư mà mami đang ở, có rất nhiều đứa trẻ con nhà người ta. Mami hay nằm trên chiếc ghế dài gần sát cửa, nghe tiếng bọn trẻ chạy nhảy, cười đùa ở bên ngoài, trong niềm khoan khoái và đọc sách. Nếu con ở đây, mami sẽ khuyến khích con ra ngoài chơi với các bạn, tuổi thơ của con phải thật đẹp thật hồn nhiên, chứ đừng khép kín và nhút nhát như mami ngày xưa nhé. Chung cư có 1 bé trai 2 tuổi đẹp trai gần bằng con, 1 cô nanny hay ăm bé xuống sân đút cơm và khi lên thì hay đi ngang về phía cầu thang nhà bà. Mami có thói quen nhìn rất lâu cái dáng lưng nho nhỏ nhấp nhô của cậu bé ấy, có hôm mami bất giác đi theo, mami muốn ẵm bé 1 chút nhưng nghĩ sao lại thôi, mami quay về. Khi con còn bé, cái lưng của con cũng đang yêu như thế!..." - Quỳnh Chi viết.

 

{keywords}

Vợ chồng Quỳnh Chi cùng mẹ chồng và Đàm Vĩnh Hưng trong ngày cưới

Theo thông tin Quỳnh Chi xác nhận với chúng tôi, thì hiện tại cô đã làm thủ tục ly hôn đơn phương với chồng sau một thời gian dài chung sống. Vốn là một cô gái mạnh mẽ, Quỳnh Chi và gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng không có tiếng nói chung. Những mâu thuẫn quanh việc chăm sóc con trai giữa Quỳnh Chi và mẹ chồng khá căng thẳng. Ngoài ra, những vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống quanh gia đình mẹ ruột của Quỳnh Chi cũng là nguyên nhân khiến cô đi đến quyết định này. Hiện tai, Quỳnh Chi vẫn đang tiếp tục "đấu tranh" để giành lấy quyền nuôi con.

Trên trang cá nhân cách đây ít phút khi xuất hiện thông tin ly hôn, Quỳnh Chi đã có những chia sẻ với chồng quanh cuộc sống của cả hai và cả thiết tha được biết thông tin của con trai. Nữ MC không giấu giếm chia sẻ chuyện đang "đấu tranh" với mẹ chồng quyền nuôi con trai của cô. Cô còn chia sẻ thẳng thắn chuyện từng xảy ra xô xát với mẹ chồng tại khách sạn để giành lấy con trai. Chúng tôi xin trích đăng toàn bộ chia sẻ của Quỳnh Chi:

"Với người khác em không biết là thế nào. Nhưng với em nói ra hết như thế này là mới là thật sự kết thúc. Thông tin em đã cương quyết vì đó là cách duy nhất em có thể làm bây giờ. Nhưng em, đang nằm co ro trong phòng ép mình ngủ cho qua hết ngày hôm nay, dậy để gõ những dòng này, vì em sợ mọi người không hiểu hết. Xin lỗi anh nhưng báo chí họ không mô tả đầy đủ được.

Anh không phải chưa từng đứng ra bảo vệ em, lần ở Sheraton, anh đã đạp nát 1 cái máy ở khách sạn để cản chân mẹ, để em có thể bế con ra ngoài. Em biết tại sao anh lại làm như vậy, có lẽ sau này anh cũng tự hỏi lại bản thân, bao nhiêu lần anh đã thử nhưng không lựa chọn được, tại sao lần đó anh lại chọn bênh em. Anh biết tại sao không? Vì lúc đó em đang bị mẹ kẹp cổ! Và cái giá anh phải trả là bị gia đình hắt hủi 1 thời gian dài, lúc mà sau này anh từng nói với em, anh chỉ muốn chết đi còn em mỗi lần nghĩ lại vẫn thấy mắc nợ anh.

Về tiềm thức chúng ta - 2 con người đã từng đi cùng nhau 1 chặng đường không dài, nhưng đầy biến cố, không hề ghét nhau. Bằng chứng là nếu có ai làm em đau quá, anh vẫn sẽ bênh em (điều khiến em giận anh là anh vô tâm không nhận ra nỗi đau tinh thần mới chính là nỗi đau lớn nhất).

Anh hãy cứ hành động như cách anh lựa chọn. Em biết mẹ sẽ lại khóc, lại gây áp lực cho anh, em xin lỗi anh thật nhiều. Nhưng anh hãy cứ tiếp tục đứng ngoài cuộc chiến của những người phụ nữ. Nếu em là anh, là con của mẹ, em cũng sẽ hành động như anh. Anh còn nhớ lúc chưa căng thẳng, khi chúng ta ngồi xuống chia tay trong hòa bình, chúng ta đã nói gì với nhau không. Chúng ta đã có 1 bài học kinh nghiệm rất lớn, chúng ta giờ đã biết ai, với những đức tính và điều kiện như thế nào thì mới ở bền với mình được. Và chúng ta chúc nhau hạnh phúc. Chúng ta kết thúc cuộc nói chuyện bằng 1 nụ cười nhẹ, cười cho chính sự trẻ dại của chúng ta, nhưng cũng cười vì nghĩ lại thì chúng ta đã lời 1 thằng ku còn gì.

Hãy cùng nhau nuôi dạy con thật tốt. Hãy cho nó 1 tình yêu vô điều kiện, tôn trọng và đề cao những mong muốn của nó trong cuộc sống... Tất cả những gì mình không thể có, mình hãy trao nó cho con. Rất tích cực và chân thành - em mong anh tác động để mọi chuyện sớm ổn thỏa. Trả lời những email của em như 1 sự tôn trọng tối thiểu, con em đi đâu khi nào về em PHẢI CÓ QUYỀN được biết. Chỉ cần tôn trọng quyền làm mẹ của em, để em bớt tổn thương đến nỗi bất đắc dĩ phải phản kháng, thì em lại trở về như em ngày xưa, luôn luôn sẵn sàng nhượng bộ... Em mong tin!"

Theo Trí thức trẻ