- Sau tin đồn yêu lăng nhăng cùng lúc 4 người và biến mất khỏi showbiz, tới đây Loki Bảo Long - Top 4 X-Factor 2014 sẽ tái xuất trong một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc phát trên VTV3 vào tháng 5 tới.

Loki Bảo Long từng quyết định dừng chân khi lọt vào top 4 cuộc thi X-Factor khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau đó gần như mọi người không biết đến thông tin nào của anh cho đến khi anh xuất hiện trở lại sau ca phẫu thuật của mẹ.

Dù là thí sinh gây chú ý sau cuộc thi nhưng do mắc chứng trầm cảm nên Loki Bảo Long hầu như biến mất khỏi showbiz ngay sau đó. Anh còn bị tố dính có mối quan hệ tình cảm phức tạp với một nam giám khảo cuộc thi, một tiến sĩ tâm lý, một stylist và một doanh nhân.

{keywords}
Loki Bảo Long.

Việc tham gia chương trình "Chinh phục ước mơ" sẽ là dịp để Loki Bảo Long tái xuất một cách chính thức với khán giả cả nước.

"Chinh phục ước mơ" được sự hỗ trợ của các chuyên gia Hàn Quốc, là cuộc chơi dành cho các thí sinh đã từng có thành tích cao trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc ở mỗi quốc gia.

Đội Việt Nam sẽ có 6 thành viên gồm: Hoàng Sơn (Á quân Ngôi sao Việt 2014), Thu Giang (top 3 Ngôi sao Việt 2014), Thái Quang (top 8 Giọng hát Việt 2014), Mia (Gương mặt thân quen 2014), Ngọc Luân (Top 3 đội Đàm Vĩnh Hưng, Giọng hát Việt 2012) và Loki Bảo Long (top 4 Nhân tố bí ẩn 2014). 

{keywords}
Ngọc Luân, top 3 đội Đàm Vĩnh Hưng - Giọng hát Việt 2012.

6 thí sinh Việt Nam sẽ có mặt Hàn Quốc thi đấu cùng 24 thí sinh xuất sắc đến từ 4 quốc gia khác là Singapore, Indonesia, Malaysia và Cambodia để tìm được quán quân. Trong thời gian 4 tháng, các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi đấu quyết liệt với các nhiệm vụ bất ngờ hoàn toàn không có kịch bản trước.

Trong vòng sơ loại, thành viên Min-hyuk của nhóm CNBlue và JEA - thành viên Brown Eyed Girls làm giám khảo có những nhận xét thẳng thắn. Vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức cuối tháng 8/2015. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình này lên tới 1 tỉ đồng.

Thu Anh