-Quỳnh Chi, Linh Nga, Diễm Hương, Hà Hồ từng khiến nhiều người phải ghen tị vì lấy chồng đại gia, con nhà gia thế. Thế nhưng, cuộc sống của họ không chỉ phủ đầy màu hồng.

MC Quỳnh Chi

Đám cưới xa hoa với 20 siêu xe các loại của MC Quỳnh Chi và chồng là con trai của đại gia ngành thủy sản đã từng xôn xao dư luận. Không ít lời chúc phúc cũng không ít sự ghen tị khi Quỳnh Chi một bước đã ‘lên đời’, bước vào cuộc sống xa hoa của gia đình nhà chồng.

Ngay sau đám cưới, Quỳnh Chi phải đối mặt với việc phá sản của gia đình chồng. Số tiền mà công ty của nhà chồng Quỳnh Chi nợ vẫn lên tới 1200 tỷ. Song, cô MC đảm đang vẫn thủy chung với chồng, sinh được một cậu con trai kháu khỉnh, duy trì gia đình êm ấm và trở lại với công việc ở nhà đài.

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Thế nhưng, mới đây, Quỳnh Chi đã lên tiếng về cuộc hôn nhân không như mong đợi với cuộc sống bí bách bên người mẹ chồng giàu có nhưng độc đoán.

Cô đã không còn tự do, tự quyết định được những việc làm mình thích bởi mẹ chồng cô chiếm vị trí độc tôn trong gia đình. Bản thân chồng cô cũng không thể rời bỏ được vị trí 1 thiếu gia đang có cuộc sống sung túc, ra khỏi sự bao bọc của mẹ để cùng cô xây dựng một cuộc sống mới.

Hôn nhân rơi vào bế tắc chỉ sau 3 năm chung sống và hiện tại, MC Quỳnh Chi đã làm đơn ly hôn và cố gắng giành quyền nuôi con.

Diễn viên múa Linh Nga

Khi đang ở đỉnh cao phong độ, “chim công làng múa” Linh Nga khiến dư luận ngất ngây khi lên xe hoa với con trai một lãnh đạo cấp cao trong ngành Công an. Đám cưới hoành tráng thì không phải bàn cãi thêm.

{keywords}
Linh Nga và con gái

Chưa từng chia sẻ hình ảnh của chồng nhưng thời điểm đó, khi trả lời phỏng vấn Linh Nga chỉ tâm sự: “Tình yêu đến với tôi hết sức bình thường, xuất phát từ sự quen biết, đi lên từ tình bạn rồi tiến tới tình yêu và được gia đình hai bên ủng hộ để tiến tới hôn nhân.

Khi quyết định cưới là tôi đã cảm nhận được một sự vững chắc để có thể yên tâm làm nghệ thuật, chứ nếu có gì đó lo sợ thì tôi đã không thể làm được những điều như thế trong thời gian qua... Tôi gặp và yêu anh không định kiến, cũng không quá lung linh, đẹp đẽ... Anh là người hài hước, biết đặt gia đình lên hàng đầu trong mọi sự lựa chọn khiến tôi luôn thấy mình được an toàn. Tôi vẫn hay gọi chồng là... đồng chí, là bạn đấy. Giữa vợ chồng tôi, ngoài tình yêu ra còn là một tình bạn rất đẹp”.

Thế nhưng từ giữa năm 2014, người ta thấy Linh Nga sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM cùng con gái mà không thấy bóng dáng của chồng. Trong những bức ảnh cô chia sẻ chỉ thấy hình ảnh hai mẹ con bên nhau. Cô cũng luôn xuất hiện ở các sự kiện thiếu chồng, mọi sinh hoạt của cô giống như một bà mẹ đơn thân.

Và cũng mới đây thôi, Linh Nga đã trải lòng rằng cuộc hôn nhân của cô không như kỳ vọng, cả hai đã chia tay và cô bước qua khủng hoảng hôn nhân một cách nhẹ nhàng. Trong một bài phỏng vấn, Linh Nga cũng không giấu giếm, từ khi có con, trong mắt chồng chỉ có con chứ không còn Linh Nga, mọi sự lãng mạn biến mất. Chồng cô rất yêu con, chỉ cần cô chậm pha sữa, quên mua bỉm là anh cằn nhằn.

Tuy nhiên nguyên nhân thực sự của sự đổ vỡ này thì chỉ có người trong cuộc biết rõ.

Hoa hậu Diễm Hương

Bất hạnh không kém là cuộc hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương. 3 năm làm vợ đại gia bất động sản là 3 năm cô hoa hậu 9x bị chồng quản lý, theo dõi 24/24h bằng camera và vệ sĩ dù được sống trong nhà lầu xe hơi. Cô còn tố cáo bị chồng đại gia đánh đập đến sưng vù, bầm tím mặt mày vì ghen tuông.

{keywords}

Cuộc hôn nhân bất hạnh kết thúc trong ồn ào tố cáo qua lại lẫn nhau giữa hoa hậu và đại gia bất động sản. Danh tiếng, danh dự của Hoa hậu mất hết trong scandal này. Cuối cùng, cô chọn lựa cuộc sống bình yên bên bạn trai là một huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi không địa vị lẫn tiền bạc.

Hồ Ngọc Hà

Hôn nhân của Hà Hồ và Cường Đô la từng gây xôn xao dư luận khi nhiều người cho rằng nữ ca sĩ xinh đẹp lấy chàng đại gia phố núi chỉ vì tiền. Thế nhưng thực tế cô về sống chung với Cường Đô la không được ít lâu thì gia đình nhà chồng làm ăn thất bát, nợ nần chồng chất. Không chỉ thế, mới đây theo báo cáo quản trị Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) cho thấy Hà Hồ hoàn toàn "tay trắng" trong nhà chồng khi không nắm cổ phần nào tại công ty.

{keywords}

Hơn thế nữa, dư luận đang xôn xao bàn tán về tin đồn "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" của vợ chồng Hồ Ngọc Hà xuất phát từ sự thiếu chung thủy của Cường đô la.

Anh Thư (tổng hợp)