- Không chỉ hát mà cô dâu Thu Trang và chú rể Hồng Việt còn khiêu vũ nhiệt tình cùng những kiện tướng dancesport nổi tiếng khác như Khánh Thi, Minh Trường, Chí Anh, Nhã Khanh, Minh Đức, Vân Diễm... trong đám cưới tổ chức chiều 31/5 tại Cung Văn hóa Việt Xô, Hà Nội.

Nữ hoàng dance sport Khánh Thi tái hợp Chí Anh
Cặp đôi hot vô địch quốc gia dancesport đón nhau về dinh

Hồng Việt và Thu Trang biết và yêu nhau nhờ bộ môn nghệ thuật dancesports. Sau 9 năm tìm hiểu họ đã quyết định làm đám cưới để bắt đầu một cuộc sống gia đình hứa hẹn nhiều niềm vui và tiếng cười. Vì bố mẹ của Hồng Việt đã qua đời nên trong ngày lễ trọng đại của anh, chú và dì đã đại diện gia đình nhà trai lên nói lời cảm ơn các quan khách. Trong phút giây trao chiếc nhẫn cưới, cô dâu Thu Trang đã không giấu những giọt nước mắt hạnh phúc...

Tuy nhiên, cô dâu Thu Trang đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để cùng chú rể gửi lời cảm ơn tới các quan khách bằng một bài hát rất ngọt ngào song ca cùng chú rể Hồng Việt trong tiếng vỗ tay tán thưởng của nhiều người. Một sân khấu rộng được "thiết kế" trong giây lát, các dancesport nổi tiếng - những  người bạn của cô dâu và chú rể trổ tài khiêu vũ. Lần lượt các điệu nhảy tango, Rumba, Batacha, Vale... được trình diễn bởi các cặp đôi Hoàng Anh - Ngọc Diệp, Vân Diễm - Ngô Minh Đức, Khánh Thi - Minh Trường, Chí Anh - Nhã Khanh...

Ngô Minh Đức - bạn nhảy của Vân Diễm trong đám cưới và bạn nhảy của ca sĩ Thu Minh trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ cách đây 2 tuần với những vũ điệu cực kỳ điêu luyện đã làm phấn khích rất nhiều quan khách, thậm chí anh còn được một vị khách "boa" cho 500.000 đồng.

Không chỉ những kiện tướng dancesport nổi tiếng trình diễn mà nhiều khách mời (có già, có trẻ) - là "học sinh" của cô dâu Thu Trang và chú rể Hồng Việt cũng nhiệt tình lên khiêu vũ. Đám cưới giống như một đêm vũ hội với sự kết hợp của âm nhạc, ánh sáng và những vũ điệu nóng bỏng, lãng mạn.

Khánh Thi và Minh Trường chụp ảnh với cô dâu và chú rể


 Vân Diễm - Ngô Minh Đức chụp ảnh cùng cô dâu và chú rể

Cô dâu và chú rể tiến vào sân khấu chính để cử hành hôn lễ

Cô dâu và chú rể sánh bước bên nhau

Cô dâu đã khóc khi trao nhẫn cưới cho chú rể

Họ cùng cùng rót rượu

... và cắt bánh

Minh Đức và Vân Diễm khiêu vũ với điệu Rumba

Khánh Thi cổ vũ nhiệt tình khi các bạn nhảy biểu diễn

Chí Anh cũng hưởng ứng khi đồng nghiệp khiêu vũ

Chú rể Hồng Việt và cô dâu Thu Trang dìu nhau trong điệu vale

Chí Anh và Nhã Khanh khiêu vũ mừng hạnh phúc Hồng Việt - Thu Trang

Bài và ảnh: Sơn Hà