Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ 8/5, "bà bầu" Khánh Thi đã không kiềm nén được cảm xúc khi có cơ hội nói chuyện cùng nam ca sĩ Đức Tuấn trên sóng trực tiếp.

 

{keywords} 

Nữ kiện tướng Dancesport Khánh Thi và nam vũ công Phan Hiển là hai khách mời chính trong chương trình Bữa trưa vui vẻ hôm 8/5. Dù đang mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng Khánh Thi vẫn rất nhiệt tình tham gia và mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, sau chương trình này, nữ giám khảo của chương trình Bước nhảy hoàn vũ cũng trở thành khách mời khóc nhiều nhất tại "nhà hàng" Bữa trưa vui vẻ.

Mở đầu chương trình, Khánh Thi đã gửi tới khán giả truyền hình ca khúc Cô gái bé nhỏ. Tuy nhiên, vì quá xúc động với ca từ cũng như giai điệu trong bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nên cô đã không thể thể hiện trọn vẹn phần trình diễn của mình. Khánh Thi cho biết đã lâu mới có cơ hội trở lại Hà Nội nên những cảm xúc cũ lại ùa về khiến cô không kìm được cảm xúc của mình.

{keywords}

Cô đã bật khóc khi thể hiện ca khúc "Cô gái bé nhỏ"

Bên cạnh đó, trong chương trình Bữa trưa vui vẻ lần này, các nhân viên "nhà hàng" còn gửi tặng Khánh Thi một món quà đặc biệt, đó là cuộc trò chuyện ngắn với “người tình tin đồn” ca sĩ Đức Tuấn ngay trên sóng truyền hình.

Nữ kiện tướng tỏ ra khá xúc động khi nhận ra giọng của nam ca sĩ Đức Tuấn, cô chia sẻ trong nước mắt: “Em cảm ơn anh vì sáu năm qua anh đã luôn ở cạnh em. Có những lúc em hỏi sao hai đứa mình không yêu nhau? Anh bảo anh còn có mối tình với âm nhạc quan trọng hơn và em cũng yêu mối tình với âm nhạc của anh.”

Về phía mình, Đức Tuấn cũng gửi gắm đến người bạn gái thân thiết của mình những tình cảm chân thành nhất: “Phải luôn luôn mạnh mẽ. Bất cứ khi nào em cần anh thì cứ gọi. Người yêu có thể là người yêu tin đồn nhưng tình cảm là thật”.

{keywords}
MC Thanh Huyền cũng không thể kìm nén cảm xúc khi theo dõi một video của chương trình Bữa trưa vui vẻ dành cho Khánh Thi

Theo VTV