Danh hài Tự Long chia sẻ những bức ảnh cưới, những lời tình tứ ngọt ngào dành cho người vợ mới cưới.


Trên trang cá nhân, danh hài Tự Long gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đặc biệt là những tình cảm ngọt ngào dành cho người vợ mới cưới.

"Cảm ơn những người bạn, những người anh, và những đứa em tốt của Tự Long. Có những người bận có người đi công tác, biết bao việc khác nhưng vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho mình.

Có người gọi điện trách móc thật đáng yêu. Cảm ơn các thủ trưởng của tôi, dù ở cao và xa nhưng luôn dõi theo và động viên mình !! Hạnh phúc là điều ai cũng ước mơ !!! Mình sẽ hạnh phúc nhé em yêu!".

{keywords}

Sau đám cưới khá kín tiếng, danh hài Tự Long chia sẻ những lời cảm ơn, và những bức ảnh cưới ngọt ngào trên trang cá nhân.

{keywords}

 Bà xã của danh hài tên Minh Nguyệt, từng tốt nghiệp Khoa diễn viên, trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Hiện tại, Minh Nguyệt đang làm việc tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

{keywords}

Trong cuộc sống cá nhân, cả Tự Long và vợ đều là những người kín tiếng, nên đám cưới diễn ra khá lặng lẽ, chỉ có gia đình, bạn bè thân thiết.

{keywords}

Sau đổ vỡ hôn nhân lần đầu tiên, những người yêu mến thầm chúc cho Tư Long có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên vợ mới cưới.

{keywords}

Bức hình hiếm hoi giữa hai người Tự Long chia sẻ trên trang cá nhân. 

Theo VTC News