'Quyên', bộ phim Trần Bảo Sơn phải nude 100% và thực hiện cảnh nóng táo bạo nhất từ trước đến nay sẽ ra rạp từ 19/6 tới.

{keywords}

Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ bấm máy từ cuối năm ngoái với nhiều bối cảnh tại Đức. 'Quyên' là bộ phim thứ 6 có sự góp mặt của Trần Bảo Sơn. Trong phim anh vào vai Hùng, một kẻ giang hồ máu lạnh tại Berlin trong đường dây đưa người vượt biên sang Đức.

{keywords}

'Quyên' xoay quanh cuộc đời của cô gái Hà Nội tên Quyên trong thời kỳ bức tường Berlin sụp đổ. Trong hành trình sống nơi xứ người, Quyên đã gặp và trải qua những khoảnh khắc khó quên. Đảm nhiệm vai Quyên là người đẹp Vũ Ngọc Anh. Ngay ở lần đầu chạm ngõ điện ảnh Vũ Ngọc Anh đã được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình giao vai nữ chính.

Trong phim, Vũ Ngọc Anh phải thực hiện cảnh bị Hùng (Trần Bảo Sơn) hãm hiếp. Nam diễn viên cho biết đây là cảnh nóng nhất mà anh từng thực hiện. Để hoàn tất phân đoạn này, cả hai đã phải quay liên tục  trong 7 tiếng và Trần Bảo Sơn lại phải nude 100% trước máy quay. Hùng cũng là nhân vật phản diện gai góc nhất mà Trần Bảo Sơn từng thực hiện.

Ngọc Nhi