Khi đang đu dây thể hiện bản hit Wrecking Ball của Miley Cyrus, chiếc quần của bó của Amy béo rách toạc khiến khán giả nữ phía dưới khán phòng phải dùng tay che mặt chồng.

‘Pitch Perfect' ra mắt cách đây 3 năm đã tạo nên một cơn sốt ở thể loại ca nhạc hài ở cả khía cạnh doanh thu lẫn các giải thưởng. Vai Amy béo khi đó đã mang về cho Rebel Wilson nhiều đề cử và giải thưởng diễn xuất như MTV Movie Award và giải Teen Choice Award 2013 cho vai Amy béo.

Trong ‘Pitch Perfect 2', Rebel Wilson tiếp tục trở thành tâm điểm của những tràng cười. Ngay ở đoạn mở đầu Amy đã khiến người xem cười lăn lộn với màn đu người trên sân khấu khi hát ca khúc Wrecking Ball.

{keywords}

Khi đang hăng hái biểu diễn, quần của Amy bị rách toạc. Màn 'lộ hàng' không mặc nội y của Amy trong buổi biểu diễn chào mừng sinh nhật Tổng thống Mỹ Barack Obama trong phút chốc trở thành chủ đề bàn tán. Nhóm The Barden Bellas trở thành 'nỗi nhục quốc thể'.

Kết cục còn tệ hại hơn vì tai nạn này đã kéo theo sự cố về trang phục, và cả nhóm Bellas đã bị đình chỉ biểu diễn. Vị trí của Bellas được thay thế bằng nhóm nhạc hiếu thắng Das Sound Machine. Tình thế sẽ chỉ đổi ngược lại nếu các cô gái giành giải nhất trong cuộc thi A cappella toàn thế giới, một mục tiêu xem chừng là bất khả thi.

 {keywords}

Dù sợ độ cao nhưng Rebel Wilson đã hoàn thành tốt phân đoạn này.

{keywords}

 Đặc biệt cô đã phải đến trường xiếc tập luyện suốt 5 tuần.

‘Pitch Perfect 2' (Sự nổi loạn hoàn hảo) ra mắt khán giả toàn cầu từ 15/5.

Ngọc Nhi