Vai diễn mới của cô diễn viên xinh đẹp là một người phụ nữ khôn ngoan, mưu lược nhưng vì hoàn cảnh phải lấy một ông chồng già.

Sau những biến cố tình cảm hồi cuối năm ngoái, Ngọc Lan đã nhanh chóng trở lại với công việc. Cô liên tục góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình. Mới đây nhất là bộ phim Con nhà giàu của đạo diễn Hồ Ngọc Xum.

Trong phim cô vào vai Nho, một cô gái xuất thân từ gia đình có ăn có mặc nhưng vì bị kiện tụng nên gia cảnh sa sút. Dù không muốn lấy chồng già hơn gấp đôi tuổi mình, nhưng sau nhiều đêm suy nghĩ, cô đã chấp nhận bỏ mới tình đầu để làm vợ ông Toại (Trung Dân thủ vai) mong được yên thân.

Là người khôn ngoan, mưu lược, Nho hết mực chiều chuộng ông chồng già cùng hai đứa con chồng. Một năm sau, cô sinh một đứa con trai khiến ông Toại rất mừng và đặt tên là Trần Thượng Tứ (Quốc Trường thủ vai).

{keywords}
Ngọc Lan và Trung Dân trong phim

Được sinh ra trong một gia đình giàu có, cậu út đã không tránh khỏi những cám dỗ khi trưởng thành. Tuy nhiên, nhờ tình yêu thương con vô bờ bến của Nho mà Thượng Tứ đã dần thức tỉnh và trở thành một người biết suy nghĩ, sống vì người khác.

Ngoài Ngọc Lan, Trung Dân, Quốc Trường, Con nhà giàu còn có sự góp mặt của các diễn viên như Nam Cường, Kim Huyền, Phương Bằng, Xuân Hùng, Thu Phương, Mai Sơn Lâm, Mỹ Dung, Minh Thảo…

Phim dài 38 tập được viết kịch bản dựa theo hai cuốn tiểu thuyết “Con nhà giàu” và “Hạnh phúc lối nào” của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Con nhà giàu lên sóng VTV9 vào 21h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Phong Vũ