Khi Lý Hùng đề nghị đổi người cùng chơi, Việt Trinh lập tức 'trả đòn' khi tuyên bố hai mươi mấy năm bên Lý Hùng, chị đã quá chán ngán.

{keywords} 

Làm thành một đội tham gia chương trình Người bí ẩn, Lý Hùng - Việt Trinh sẽ cùng đội chủ nhà là Hoài Linh - Việt Hương so tài. Tuy nhiên, ngay khi vừa thấy Việt Hương, Lý Hùng cho biết anh không muốn “cặp” với Việt Trinh nữa mà muốn đổi người.

"Hôm nay Việt Trinh đẹp lắm nhưng cho anh có ý kiến là anh muốn đổi đội. Đổi một người cũng có chữ lót là Việt, hông đẹp mà độc, đó là Việt Hương".

Không vừa, Việt Trinh cho biết dù Lý Hùng đẹp trai và hấp dẫn, nhưng hai mươi mấy năm quen biết nhau khiến chị đã chán ngán. “Cái người mà mình hâm mộ đặc biệt nhất, ao ước được một lần ngồi chung, đó là anh Hoài Linh, cho nên là Trinh có nhu cầu đổi".

Trước đó, Hoài Linh - Việt Hương cũng ra mắt trên chiếc xe cup quen thuộc của những năm tháng mà hai ngôi sao Việt Trinh - Lý Hùng "càn quét" làng giải trí, cách đây hai mươi năm. Sự đùa vui của hai đội khách - chủ khiến buổi ghi hình tập phát sóng Người bí ẩn số 10 tràn tiếng cười và hứa hẹn mang nhiều điều thú vị, nhất là khi khán giả vẫn luôn mong chờ sự tái hợp, sát cánh cùng nhau của đôi “Tiên đồng - Ngọc nữ” điện ảnh Việt ngày nào.

 {keywords}

Dù “chặt chém” nhau trước khán giả nhưng phía trong hậu trường, Lý Hùng và không rời được Việt Trinh khi chị trang điểm giúp Việt Hương.

Theo PNO