- MC Phan Anh thường thích vo tròn cơm trước khi ăn, Nguyên Khang lại thích phượt,…là những sở thích rất lạ của các sao Việt.

Phan Anh thích vo tròn cơm

{keywords}

Khi đi ăn với bạn bè thân thiết, anh sẽ không ngại dùng tay bốc một ít cơm để vo tròn trước khi dùng đũa. Thường anh sẽ vò khoảng 3 hoặc 4 viên thì ngưng. Nhiều người đã bảo thói quen này khá mất vệ sinh nhưng Phan Anh chỉ cười trừ và giải thích: “Tôi rửa sạch tay rồi mà”.

Trần Ngọc ‘nghiện’ giày

{keywords}

Giọng nói ấm áp, nụ cười duyên cùng phong cách dẫn trẻ trung, đó là những ấn tượng mà MC Trần Ngọc để lại trong lòng khán giả của chương trình 'Ô cửa bí mật' trên VTV3.

Ít ai biết rằng chàng MC điển trai đã từ bỏ chuyên ngành Vật lý hạt nhân của mình để theo đuổi đam mê trong lĩnh vực truyền hình.

Sinh năm 1987, chàng MC điển trai Trần Ngọc dường như trẻ trung hơn so với lứa tuổi của mình bởi độ "nhắng" không kém gì những cô cậu 9x.

Anh tâm sự mình chẳng nghiện gì chỉ ‘nghiện’ giày. Cứ những lúc buồn, Trần Ngọc lại đi mua giày là nỗi buồn lại tan biến.

Ngoài sở thích này, Trần Ngọc còn rất yêu mèo và thích sưu tập những đĩa nhạc của nhóm nhạc Kpop DBSK.

MC Nguyên Khang chỉ thích đi phượt

{keywords}
Đầu năm 2015, MC Nguyên Khang thực hiện một chuyến phượt đầy ý nghĩa tới Lũng Hồ, huyện Yên Minh - điểm gần cực đầu của đất nước - để dạy học, và tặng quà cho trẻ em dân tộc Mông.

Đường núi cheo leo hiểm trở và rất khó đi là một trong những khó khăn lớn nhất với chàng MC khi đây là lần đầu anh lái xe Win. Tuy nhiên, cảm giác mạo hiểm và những khoảnh khắc hạnh phúc khi chứng kiến ánh mắt trong veo, hồn nhiên của các em bé dân tộc lại là những điều mà Nguyên Khang cảm thấy nhớ nhất sau chuyến đi này.

MC Thanh Bạch thích mix trang phục khác người

{keywords}

Thanh Bạch là một trong những người dẫn chương trình đầu tiên của Việt Nam được đào tạo chính quy sau năm 1975. Anh từng gây ấn tượng với vai trò là MC trong các cuộc thi Hoa hậu Việt của Nam, Duyên dáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn...

Bên cạnh đấy, ngoài việc dẫn chương trình Thanh Bạch từng đảm nhiệm vai trò ca sĩ chuyên hát tiếng Nga với nghệ danh Lê Bắc trong đoàn văn nghệ Hương Miền Nam. Ngoài ra, anh còn tạo được ấn tượng với vai trò diễn viên khi thủ vai Tám Cù Móc trong nhóm "Tuổi Trẻ Cười Sống".

Là người dẫn chương trình trong nhiều năm nay Thanh Bạch luôn để lại ấn tượng tốt với khán giả bởi tính hài hước và lối dẫn chuyện mang tính giải trí cao. Tuy nhiên, có nhiều cũng cho rằng anh còn là một trong những MC có gu thời trang kỳ quặc nhất với những bộ trang phục gây nhức mắt và diêm dúa.

Trấn Thành với sở thích làm thơ ‘bá đạo’

{keywords}

Xuất phát điểm là một diễn viên hài, sau đó dần "lấn sân" sang làm MC nên Trấn Thành có một nét dẫn riêng dễ gần và hài hước.

Từng bị đánh giá là MC có cách dẫn dắt "lố", Trấn Thành vẫn vui vẻ chấp nhận và có cách lí giải khá thông minh cho cách "lố có nguyên nhân" của mình: "Tôi quậy hơn bình thường, buồn hơn bình thường và dám nói những điều mà chưa chắc MC bình thường dám. Tôi luôn làm ra những điều lập dị, khác thường nhưng ở mức độ vừa phải. Tôi dám trêu chọc họ, đó đều là những người bạn tôi rất thân ngoài đời. Chính sự "hại yêu" ấy đã mang đến tiếng cười cho khán giả và họ luôn thích điều đó".

Trấn Thành có khả năng xuất khẩu thành thơ rất ‘bá đạo’, trong bất kỳ tình huống nào Trấn Thành cũng có thể làm thơ. Một vài bài thơ của Trấn Thành khi đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người cười ‘rách miệng’ : "Buồn buồn ngồi đánh Guitar/ Ngó qua ngó lại... mất cha cây đàn!"; "Áo anh sứt chỉ đường tà/ Vợ anh chưa có mẹ già chưa khâu/ Em đây xỏ chỉ đã lâu/ Anh đem khâu máy, em khâu cái gì?",…

Anh Thư