Nữ diễn viên của 'Để Mai tính 2' và giám khảo của Vietnam Idol sẽ cùng đồng hành với các bạn học sinh tham gia lớp học làm phim Toto 2015.

 {keywords}

Lần thứ 5 tổ chức, lớp học làm phim Toto sẽ bắt đầu tuyển sinh từ 18-31/5 trước khi chính thức diễn ra vào đầu tháng 6 tới tại trường Đại Học RMIT, TP.HCM.

Đồng hành cùng lớp học làm phim Toto 2015 là 8 gương mặt nổi tiếng, những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành điện ảnh trong vai trò tư vấn và hướng dẫn như: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Dustin Nguyễn, diễn viên Kathy Uyên Nguyễn, Diễm My, Hiếu Nguyễn, Tường Vi, Nhan Phúc Vinh và Phở Đặc Biệt.

Với thông điệp Chinh phục ước mơ - Trở thành nhà làm phim tương lai, lớp học làm phim Toto  sẽ hướng dẫn cho các bạn học viên từ 15 đến 18 tuổi thực hành tất cả các kỹ thuật làm phim như: viết kịch bản, quay phim, diễn xuất, dựng phim, sản xuất phim, để rồi tự tay thực hiện dự án phim đầu tiên của mình với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng và những giáo viên là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm sản xuất phim của điện ảnh Việt.

Lớp Học Làm Phim Toto (Toto Film Making Class), nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng do CJ CGV và CJ Welfare Foundation sáng lập từ năm 2008 tại Hàn Quốc. Tên gọi TOTO của lớp học xuất phát từ hình ảnh háo hức thích thú của cậu bé Toto khi cầm trên tay những thước phim nhỏ trong bộ phim kinh điển của điện ảnh Ý: Cinema Paradiso.

Đây là chương trình đào tạo điện ảnh miễn phí dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê đối với điện ảnh tại một số quốc gia Châu Á. Tại Việt Nam, Lớp Học Làm Phim Toto đã được triển khai từ 2012. 

L.A