Nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ chuộng trang phục trẻ trung, hợp xu hướng, trong khi bạn trai tin đồn tạo vẻ chững chạc, nam tính với vest.


Chuyện tình cảm của Khanh Thi - Phan Hiển trở thành đề tài hot của cộng đồng mạng và giới truyền thông. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ. Thời gian Khánh Thi mang thai con đầu lòng, học trò Phan Hiển luôn ở cạnh, động viên và tháp tùng cô tại các sự kiện giải trí. Nữ kiện tướng dance sport nổi tiếng với gu thời trang sành điệu, trong khi đó, chàng trai sinh năm 1993 luôn bảnh bao, lịch lãm. Họ trở thành cặp đôi mặc đẹp ở các sự kiện văn hóa giải trí.

{keywords}

Khoảng thời gian Khánh Thi mang thai con đầu lòng, Phan Hiển ở cạnh người đẹp sinh năm 1982 nhiều hơn. Anh còn tháp tùng cô giáo trong các hoạt động bên lề. Không kém cạnh người yêu tin đồn về độ chỉn chu, Phan Hiển chọn trang phục ton sur ton lịch lãm, khỏe khoắn.

{keywords}

Nhờ trang phục chỉnh tề, lịch thiệp, Phan Hiển trông chững chạc hơn so với tuổi 22. Trong khi đó, Khánh Thi luôn hướng đến nét nữ tính, trẻ trung. Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng để gương mặt tươi tắn ở giai đoạn đầu thai kỳ.

{keywords}

Nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ duyên dáng trong trang phục họa tiết truyền thống. Phan Hiển diện vest xám, bên trong là bộ cánh tối màu, xuất hiện rạng rỡ cùng cô giáo.

{keywords}

Khánh Thi mặc đẹp ngay cả khi bước sang giai đoạn cuối thai kỳ. Khi xuống phố, nữ kiện tướng chăm chút phong cách hợp mốt. Tháp tùng cô giáo, cậu học trò sinh năm 1993 diện suits nam tính, hoặc phóng khoáng với áo thun, jeans.

{keywords}

{keywords}

Cặp đôi làng dance sport Việt diện y phục ton sur ton xuống phố. Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ được nhận xét là trẻ trung hơn rất nhiều khi diện váy bầu họa tiết hoa nữ tính. Phan Hiển chọn trang phục đơn sắc tối giản làm nền cho bạn gái tin đồn.

{keywords}

Trong tiệc sinh nhật lần thứ 33 - ngày 23/3, Khánh Thi xác nhận thông tin mang bầu hơn 5 tháng. Cô mặc đơn giản và không trang điểm. Trong khi đó, học trò trẻ tuổi sành điệu với mốt áo sơ-mi và quần họa tiết bắt mắt.

{keywords}

Trước thời điểm rộ nghi án tình cảm, Phan Hiển - Khánh Thi thường chọn y phục đồng điệu. Trong ảnh, cả hai nổi bật với phong cách sang trọng, tinh tế.

{keywords}

Sánh bước bên người đẹp 33 tuổi, Phan Hiển cho thấy vẻ nam tính, chín chắn qua trang phục đơn giản. Anh luôn có những cử chỉ ga lăng, tình cảm khi làm "điểm tựa" cho Khánh Thi.

{keywords}

Nữ kiện tướng diện sắc hồng, áo xuyên thấu quyến rũ khi cùng bạn trai tin đồn dự sự kiện đầu năm 2015.

{keywords}

Cặp học trò - cô giáo làng dance sport Việt đẹp đôi trong trang phục áo dài truyền thống.

{keywords}

Đôi khi Khánh Thi cũng rất cá tính và tinh nghịch với trang phục hiện đại, phá cách. Nhờ sự thay đổi về phong cách, người đẹp sinh năm 1982 giữ được vẻ tươi tắn, đáng yêu khi ở cạnh người tình trẻ tuổi.

{keywords}

Khó có thể nhận ra Khánh Khi đã bước qua ngưỡng 30 khi cô diện trang phục xì-tin, tiệp tông màu và phong cách cùng Phan Hiển.

Theo Zing