Các nhân vật trong thế giới game không ngần ngại phá hủy đền Taj Mahal hay các công trình kiến trúc của con người.

Sau khi tạo nên cơn sốt trailer đầu tiên với hơn 34,3 triệu lượt xem chỉ trong 1 ngày, 'Pixels' lại vừa tung ra trailer thứ 2 với những hình ảnh hủy diệt thế giới của nhân vật Pacman.

'Pixels' là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất mùa hè với kịch bản mới lạ cùng sự tham gia của các diễn viên Adam Sandler, Josh Gad, Peter Dinklage. Họ xuất hiện như những người hùng với sứ mệnh bảo vệ trái đất khỏi cuộc tấn công của các nhân vật bước ra từ thế giới game.

{keywords}

Đây có lẽ là cuộc xâm lăng kỳ khôi nhất khi công nghệ giải trí loài người được sử dụng để chống lại chính loài người. Nguyên nhân sâu xa của cuộc xâm lăng từ Pacman và các nhân vật game là do hiểu nhầm lãng xẹt của các thực thể ngoài trái đất. 

Trong trailer thứ 2, 'Pixels' đã hé lộ chi tiết các “anh hùng game thủ” sẽ nhập vai bước vào thế giới Pacman và trở thành một phần của trò chơi nhằm “phá đảo thế giới ảo”, tiêu diệt tận gốc mối hiểm họa “gặm nhấm” màu vàng này.

{keywords}

'Pixels' có chi phí sản xuất 110 triệu USD. Ngoài Adam Sandler trong vai trò nam diễn viên chính kiêm nhà sản xuất, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Kevin James, Michelle Monaghan, Peter Dinklage... 'Pixels' sẽ ra mắt ngày 14/8/2015.

Ngọc Nhi