Nữ doanh nhân nổi tiếng trong ngành bao bì coi cuốn sách đầu tay là công trình đầy tâm huyết và lòng dũng cảm riêng với bản thân chị.

{keywords}
"Tôi xem tác phẩm là món quà tinh thần để trao lại cho những ai tìm thấy sự đồng cảm và thấu hiểu với những mẩu chuyện được đúc rút, lòng ghép và chia sẻ, để từ đó chúng ta cùng khích lệ và động viên nhau bước tiếp cuộc hành trình - một cuộc hành trình mà ở đó chắc chắn cuộc sống của chúng ta viên mãn và thành tự hơn cả", tác giả, nữ doanh nhân Nhan Húc Quân nói.

"Phép màu để trở thành chính mình" là những đúc kết thành công qua những nổ lực vượt khó của tác giả, từ khi bắt đầu lập nghiệp đến khi trở thành Tổng Giám đốc New Toyo (Việt Nam). Là phụ nữ, con đường lập nghiệp không hề đơn giản và càng không hề đơn giản đối với bản thân tác giả - là một phụ nữ làm việc trong một môi trường mà chỉ có sức lực người đàn ông nhiều khi mới đảm đương nổi.

{keywords}

Nhan Húc Quân lọt Top 10 lãnh đạo nữ xuất sắc nhất năm 2014

Đối với công việc, chị không hề có kinh nghiệm, càng không được đào tạo trước đó. Vì thế, Nhan Húc Quân vừa là thực tập sinh vừa là thầy giáo cho chính mình; ngã từ đâu đứng lên từ đấy; sai chỗ nào sửa tại chỗ đó. Bài học mỗi ngày của chị là rút kinh nghiệm và ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay.

Những kinh nghiệm lập nghiệp được tác giả Nhan Húc Quân chia sẻ trong tác phẩm, chính là những kinh nghiệm quý báu, bài học giá trị dành cho các bạn trẻ. "Phép màu để trở thành chính mình" vừa dược Alpha Books ra mắt bạn đọc có thể coi là những chia sẻ quý báu của tác giả với những ai đã và đang trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Thu An