Taylor Swift xếp thứ 65 trong khi Angie giành hạng 50 trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới 2015 do tạp chí Forbes bình chọn.

 

{keywords}
Taylor là người trẻ nhất có mặt trong danh sách này.

Nữ ca sĩ 26 tuổi đang xác lập tên tuổi như một trong những nhân vật giải trí có ảnh hưởng nhất thế giới. Không chỉ có lượng đĩa bán ra nhiều kỷ lục, MV với liên tục phá vỡ kỷ lục về lượt người xem trên Youtube, Taylor Swift hiện còn là 1 trong những ngôi sao có lượt người theo dõi nhiều nhất trên Twitter (với 58 triệu).

Cô cũng vừa giành ngôi quán quân trong danh sách 100 ngôi sao hot nhất thế giới do tạp chí Maxim bình chọn. Forbes ước tính tài sản năm 2014 của Taylor Swift khoảng 81 triệu USD.

{keywords}
Ange là nữ diễn viên giành hạng cao nhất trong top 100 phụ nữ quyền lực nhất năm nay

Lọt vào danh sách phụ nữ quyền lực nhất thế giới ngoài các chính trị gia, nhà hoạt động xã hội còn có nhiều nghệ sĩ, nhân vật ảnh hưởng trong giới truyền thông. Bên cạnh Taylor Swift còn có ca sĩ Beyonce Knowles, Shakira.

Tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour xếp hạng 28 trong khi bà hoàng truyền thông Mỹ Oprah Winfrey đứng thứ 12. Trong khi đó Ellen DeGeneres chỉ xếp thứ 50. Hai nữ diễn viên Angelina Jolie (54) và Sofia Vergara (57) có có mặt trong danh sách này.

Ngọc Nhi - Theo Forbes, usmagazine