Những bộ trang phục khoác lên người không giúp cho các người đẹp được lộng lẫy mà hoàn toàn “phản chủ”. Các người đẹp đã bị đánh giá thấp về gu thời trang khi xuất hiện với những bộ cánh này.

 

{keywords}

Em gái Angela Phương Trinh diện trang phục “mặc như không mặc” khoe trọn vòng 1 phản cảm. Phương Trang có vẻ “nối gót” chị mình để gây chú ý, còn có vẻ “chịu chơi” hơn chị mình.

{keywords}

Kiểu váy xuyên thấu với những đường cắt “khó hiểu” của Lan Phương. Trông như người đẹp đang mặc bikini hơn là một chiếc váy. Những nét cắt kém tinh tế, màu sắc sặc sỡ, chiếc váy là điểm trừ của Lan Phương so với dáng người rất đẹp của cô.

{keywords}

Không hiểu Thanh Lam đang mặc váy hay chiếc mền/khăn lên sân khấu. Bộ cánh diêm dúa, rườm rà, trông Thanh Lam như “bà hoàng bị lỗi” bởi bộ váy này.

{keywords}

Trang phục của Thúy Nga như một quý bà thập niên trước, diêm dúa, nặng nề với chiếc váy to cồng kềnh. Cách trang điểm và chiếc nón quý bà, tất cả tạo nên một Thúy Nga lạc lõng, không phù hợp với bối cảnh xung quanh.

{keywords}

Thúy Nga mặc áo dài với họa tiết khăn bàn. Sặc sỡ nhưng kém tinh tế. Thúy Nga chưa bao giờ ổn với các trang phục của mình. Không mắc lỗi kiểu dáng thì cũng lỗi màu sắc.

{keywords}

Hai tông màu xanh kết hợp “không liên quan”, bộ cánh khiến Tóc Tiên trông như một con vẹt xanh.Quá nhiều chi tiết thừa trong bộ cánh này của Tóc Tiên.

{keywords}

Bộ váy này Trà Ngọc Hằng nên để ở nhà ngủ hơn là mang ngoài đường hoặc xuất hiện trong các sự kiện. Trà Ngọc Hằng lạc lõng “bơi” trong chiếc váy này.

{keywords}

Cũng như Trà Ngọc Hằng, chiếc váy Trương Nhi không phù hợp với sự kiện. Nó như chiếc áo ngủ vớ họa tiết ren rườm rà, lỗi thời.

{keywords}

Mỹ Tâm chưa bao giờ được đánh giá cao ở gu thời trang. Thật khó hiểu khi Mỹ Tâm kết hợp áo vest với chiếc váy xếp tầng thô kệch. Trông Mỹ Tâm như 1 quý bà lỗi thời, quê mùa.

 

Theo Dân trí