Biết được nhu cầu muốn mua dâm của các đại gia mà “hàng” là những tên tuổi đình đám, hám lợi vì nghĩ đến cảnh “ngồi mát, ăn bát vàng” nên Liên đã đứng lên kết nối...


“Ngọc nữ” bán dâm

Liên quan đến L.T.T., người từng đoạt giải Á khôi của trường đại học Sân khấu Điện ảnh, PV đã thu thập được những thông tin liên quan. Tuy nhiên, điều mà chúng tôi hoàn toàn bất ngờ khi ông Vũ Thanh Hùng – Bí thư đoàn trường đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội thẳng thắn cho hay: “Trường chỉ tổ chức cuộc thi Miss Sân khấu điện ảnh duy nhất vào năm 2012, hoa khôi của năm đó là Quỳnh Trang là sinh viên khoa Múa và hiện là trưởng nhóm vũ đoàn Carmen. Á khôi còn lại là Huyền Trang, sinh viên lớp biên kịch điện ảnh truyền hình K30. Còn tên L.T.T. quê ở Quảng Ninh như một số báo đã đưa tin là không chính xác”.

{keywords}
Á khôi, người đẹp đi bán dâm

Ông Nguyễn Thanh – Trưởng phòng Hành chính tổng hợp cho biết: “Nếu là sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh, chúng tôi phải lưu lại hồ sơ. Các cuộc thi của nhà trường chúng tôi nắm bắt rất kỹ nên không thể có việc, sinh viên đạt danh hiệu của nhà trường mà người quản lý như chúng tôi lại không biết...”.

Tại CQĐT, bước đầu các đối tượng đã khai nhận, gái mại dâm trong đường dây của bọn chúng có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD, tùy vào sắc đẹp và danh tiếng.

Cũng chính vì khoản tiền kếch xù đó mà đã có không ít cô gái là người mẫu, thậm chí là những người đã đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp tham gia “bán mình” trong đường dây của ba đối tượng Liên, Minh và Hùng.

CQĐT xác định, ngày 23/5, Liên nhận được điện thoại của hai doanh nhân ở Hà Nội đề nghị đưa hai chân dài từ TP.HCM ra Hạ Long phục vụ “sex tour” với giá là 14.000 USD/người/2ngày. Tuy nhiên, hai vị khách này đã yêu cầu gái mua dâm phải là người đẹp hoặc người mẫu có tiếng thì mới trả đúng số tiền như đã thỏa thuận.

Để tiền bề lựa chọn, hai vị khách này có đưa cho Liên hình ảnh cô người mẫu mà họ đã “chấm” từ trước đó. Nhận được “đơn đặt hàng” Liên lập tức gọi điện cho cô người mẫu trên để trao đổi phương thức “hợp tác”.

Tuy nhiên, lấy lý do bận công việc nên cô người mẫu này đã từ chối lời mời gọi của Liên. Với suy nghĩ không thể để hụt mất khoản lợi trước mắt, Liên tiếp tục lần tìm các mối quan hệ của mình và thị ta đã nghĩ đến Minh – một “nữ quái” đình đám trong nghề môi giới mại dâm.

Trong cuộc trao đổi này, Liên đặt vấn đề với Minh: Bằng giá nào cũng phải tìm một em có nhan sắc gần giống như “hàng” khách yêu cầu. Nếu làm được điều này, Liên sẽ trả cho Minh 500 USD. Vốn là một đối tượng sành sỏi trong nghề chăn dắt mối lái chẳng mất nhiều thời gian, Minh đã tìm được một người đẹp giống như Liên yêu cầu. Qua xem xét, nhận thấy cô gái kia khá giống với người trong ảnh nên Liên gật đầu đồng ý.

Liền sau đó, Liên điện báo cho khách hàng là đã tìm được người như yêu cầu. Được sự đồng ý, Liên ra mua vé máy bay để ra Hà Nội. Tuy nhiên, Liên rất cáo già, thị ta căn dặn cô gái một cách khá kỹ càng và phải nhận mình là cô người mẫu nổi tiếng như hai vị khách đã yêu cầu.

Tiếp đó, Liên liên lạc với L.T.T. (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh) một người được cho rằng, đã từng đoạt giải Á khôi của trường đại học Sân khấu Điện ảnh, từng được ví là “Ngọc nữ” của điện ảnh Việt với nụ cười tỏa nắng để... bán dâm. Nhận được sự đồng ý của Á khôi này, Liên tiếp tục gọi điện cho khách để “chếch” giá.

Tuy nhiên, quá trình trao đổi qua lại, hai vị khách trên chỉ đồng ý trả 8.000 USD với L.T.T. cho hai ngày đi tour cùng. Lo sợ bị “bể show”, Liên đã yêu cầu khách “đặt cọc” trước 3.000 USD và gửi tiền vào tài khoản của thị để làm tin.

Trưa 25/5, Liên cùng với “nhân viên” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội và cùng với T. về Hạ Long, đến một khách sạn hạng sang theo chỉ dẫn của hai đại gia mua dâm. Khoảng 17h30 cùng ngày, khi hai gái bán dâm đang “mây mưa” với hai đại gia thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Một thông tin nữa mà chúng tôi cũng có được, tại CQĐT, Liên cũng khai nhận: Sau khi chấm dứt “hợp đồng”, thị ta sẽ thu toàn bộ số tiền đã thỏa thuận trước đó với khách và trả cho gái bán dâm mỗi cô 2.000 USD trong hai ngày phục vụ. Số còn lại, thị ta sẽ giữ.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đường dây sex tour khép kín

Thông tin tức từ cơ quan điều tra bộ Công an: Sáng 27/5, cục Cảnh sát Hình sự (C45) đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi), ngụ ở phường 7, quận 5, TP.Hồ Chí Minh về hành vi môi giới mại dâm. Minh là một mắt xích quan trọng trong đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến nhiều người mẫu, người đẹp trong các cuộc thi sắc đẹp... tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Quảng Ninh vừa bị Cục này triệt phá.

Tin tức mà chúng tôi có được, vào tối ngày 25/5, tại khách sạn Hạ Long Plaza (tỉnh Quảng Ninh), lực lượng C45 bắt quả tang hai cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817. Cũng tại đây, CQĐT bắt đối tượng Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi), ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

Đây chính là đối tượng được CQĐT xác định là “má mì” khi thị ta đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn. Ngay sau khi bị bắt, Liên đã khai ra Minh và Huỳnh Xuân Hùng, tức Hà, (39 tuổi), HKTT tại quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Tiếp tục khai thác, CQĐT xác định, ba đối tượng trên là các “tú bà”, “tú ông” cầm đầu 3 nhánh chuyên tổ chức cho gái bán dâm hạng sang hoạt động xuyên quốc gia.

Đặc biệt hơn, chúng đã tổ chức khép kín các chuyến “sex tour” cho các đại gia lắm tiền nhiều của.

{keywords}

Đối tượng Trần Đức Thùy Liên.

Chuyện lần đầu biết đến về một kiều nữ

Tiếp tục quá trình tìm hiểu thông tin, chúng tôi được biết, Liên là người có mối quan hệ khá rộng rãi, đặc biệt với những người trong giới showbiz. Cách đây vài năm, Liên được làm quản lý cho một quán karaoke khá nổi tiếng đóng trên địa bàn quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, má mỳ này đã quen biết rất nhiều cánh mày râu ăn chơi, trong đó có cả các đại gia.

Cũng nhờ các mối quan hệ mà Liên đã biết tới Minh một kẻ vốn được “dân chơi” biết tới khi sở hữu một danh sách dài các cô gái sẵn sàng phục vụ các đại gia tới bến. Không chỉ có thế, các “cô đào” nằm trong “biên chế” của Minh không những xinh đẹp mà còn phải là từng tham gia hoạt động trong giới showbiz, hay những người đã đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp, được Minh hét giá từ 1.000 đến vài ngàn USD cho một đêm “sex tour”.

Đối tượng Huỳnh Xuân Hùng là một chân rết trong đường dây này. Ngoài tên Hùng ra, đối tượng này thường được gọi với tên Hà – bê đê. Theo tìm hiểu của PV, tại khu vực Hà Nội, Hà - bê đê vốn nổi tiếng với nghề chuyên cung cấp gái ôm cho các nhà hàng cũng như quán karaoke. Để dễ bề quản lý đám “ong ve”, Hà lập ra một đường dây khá bài bản bằng cách phân địa bàn hoạt động. Chỉ khi nào nhận được điện thoại của khách, Hà mới điều “hàng” đến phục vụ.

Liên hệ với chính quyền phường 7 (Q.5. TP.HCM), nơi Minh đăng ký HKTT, được biết: Trước đây, Minh từng tham gia học tại trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM. Sau khi ra trường, Minh làm nghề tự do. Trong khoảng thời gian học tập tại trường Sân khấu Điện ảnh, Minh có quen với rất nhiều người đẹp, hoa khôi.

PV đã tìm đến địa bàn nơi “má mì” Trần Đức Thùy Liên cư ngụ tại quận 12, TP.HCM. Trao đổi với PV, chính quyền địa phương nơi đây cho biết: Liên ngụ tại số nhà 101/Lê Văn Khương, khu phố 1, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM. Mặc dù đoạn đường thuộc khu vực này dài chừng 1,5km và chưa đầy 10 con hẻm, tuy nhiên số nhà ở đây rất lộn xộn. Mất thời gian khá lâu chúng tôi vẫn không tìm được địa chỉ như trên mà chỉ có con hẻm 102 đoán là gần khu vực mà Liên sinh sống. Tuy vậy, người dân nơi đây khá mù mờ thông tin về “má mì” cũng như hoạt động của ả. Một người dân cho biết: “Ở đây người nhập cư đông, đủ các thành phần nên nhà nào biết nhà nấy hơi đâu mà biết chuyện thiên hạ. Thật sự nếu có chuyện động trời xảy ra ở đây thì may ra người ta mới biết chứ cũng không mấy người quan tâm.”

 

Theo Đời sống & Pháp luật