Chỉ ngồi cười và chứng kiến các đối thủ cãi nhau tưng bừng, Mr.Đàm vẫn là người chiến thắng trong cuộc chiến tay 3 giành thí sinh.

 

Với tập 4 vừa được phát sóng tối 31/5, vòng Giấu mặt chỉ còn một đêm thi cuối trước khi chương trình bước vào những cuộc so tài nảy lửa của vòng Đối đầu.

Trong tập này, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng tỏ ra yếu thế hơn hẳn so với hai đàn anh, đàn chị. Tuấn Hưng dù có lúc hô khẩu hiệu “đấu đến cùng” nhưng vẫn thua một Thu Phương quá cao tay. Thậm chí, bộ đôi HLV từng hợp tác trong bộ phim Cho một tình yêu còn có màn đấu khẩu căng thẳng nhưng rồi lại ngậm ngùi nhìn thí sinh về với Mr.Đàm.

Đó là trường hợp của thí sinh Dương Thành Nam. Đến với vòng Giấu mặt, chàng trai người Hà Nội đã chọn thể hiện ca khúc When I was your man của Bruno Mars. Dù khá run khi phải đứng trên sân khấu lớn nhưng Nam vẫn khiến cho Mỹ Tâm, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng phải quay ghế nhờ một giọng hát sáng và có cảm xúc.

{keywords}

Dương Thành Nam

Cho rằng chất của Nam giống như nhiều giọng ca khác trong đội Tuấn Hưng, Mỹ Tâm khuyên thí sinh này nên sáng suốt khi chọn lựa. Không đồng tình với ý kiến đó, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời đã hỏi vặn cậu sinh viên Ngoại thương rằng mục đích đến với Giọng hát Việt là vì danh hiệu hay vì trải nghiệm có được trong cuộc thi.

Sau đó, giữa Mỹ Tâm và Tuấn Hưng đã có một màn khẩu chiến tưng bừng quanh chủ đề này. Cuộc chiến còn trở nên nóng hơn với màn “đổ dầu vào lửa” của Thu Phương. Riêng Đàm Vĩnh Hưng chỉ ngồi ngoài và cười. Và cuối cùng chỉ cần “ngồi mát ăn bát vàng”, Mr.Đàm vẫn là người được chọn trong sự tiếc nuối pha chút tẽn tò của Mỹ Tâm và Tuấn Hưng.

Ngoài Dương Thành Nam, tập 4 của chương trình còn có sự xuất hiện của một giọng ca rất đáng chú ý khác là Phạm Anh Duy. Với Ain’t no sunshine, một ca khúc từng được nhiều thí sinh thể hiện khi đến với Giọng hát Việt, Duy vẫn cho thấy một lối xử lý rất hiện đại cùng một giọng hát truyền cảm, có quãng rộng. Chính vì thế mà Duy đã trở thành người duy nhất trong tập này khiến cả 4 HLV phải bấm nút đỏ quay lại.   

Phạm Anh Duy

Là người mở lời đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng khen: “Bài hát vừa rồi em chọn rất hợp với giọng của em, hợp với tính cách. Em biết cách đặt những cao độ, những âm thanh rất tốt”. Sau đó, Mỹ Tâm thậm chí còn khẳng định: “Không chỉ bài này hợp với em mà tất cả các bài khác đều hợp với em. Giọng em rất đẹp, rất hay và hát tất cả các thể loại đều được”.

Tuấn Hưng lại dùng chiêu nhận người quen để lôi kéo khi biết Phạm Anh Duy cũng là sinh viên trường Đại học Thăng Long giống mình. Tuy nhiên, người chiến thắng lần này lại là Thu Phương khi cô chỉ đưa ra một lời khuyên rằng: “Việc em thích 1 trong 4 HLV không quan trọng bằng em sẽ cần người nào, người nào sẽ mang em đi xa được”. Đây không phải là lần đầu tiên cô đánh bại các HLV còn lại để mang về chiến binh cho đội của mình.

Bên cạnh những giọng ca được các HLV ra sức giành giật lại có một vài thí sinh phải ngậm ngùi ra về vì không có chiếc ghế nào xoay lại. Trong số đó có Trish Lương, cô nàng lắm chiêu từng được biết đến qua chương trình Người giấu mặt. Dẫu không được chọn nhưng cô gái Việt đến từ Hawaii vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ hợp tác trong tương lai gần. Chính Mr.Đàm đã ghi số điện thoại cho Trish Lương ngay tại trường quay để chứng minh mình không nói chơi.

{keywords}

Trish Lương

Kết thúc tập 4, Tuấn Hưng chỉ mang về thêm cho mình một giọng ca duy nhất nâng tổng số thành viên trong độ lên 7. Cả Thu Phương và Mỹ Tâm đều có thêm hai thí sinh nữa. Tuy nhiên trong khi đội Thu Phương đã có 12 người thì đội Mỹ Tâm mới có 7 thành viên. Đội Đàm Vĩnh Hưng hiện có 9 giọng ca với 3 gương mặt mới vừa được thu phục trong tập này.

Phong Vũ