- "Mình không muốn con bé trở thành đề tài bàn tán khi nó còn nhỏ quá. Nhưng đôi khi mình cũng không biết phải sống sao với mọi người..." - Thủy Tiên viết.

Những ngày qua một vài trang tin đưa hình ảnh của bé Bánh Gạo con gái cặp vợ chồng nổi tiếng Công Vinh - Thủy Tiên. Thông tin này lập tức tạo sóng dư luận. 

Tuy nhiên, cách đây vài giờ trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã phản bác lại thông tin này. Cô viết: "Tự dưng có độc giả gửi hình con ai về toà soạn kêu đây là Bánh Gạo, toà soạn không kiểm tra kỷ vội vàng đăng lên, sau đó biết nhầm lẫn nên đã gỡ bài xuống.

{keywords}
Ca sĩ Thủy Tiên.

Tuy nhiên một số báo đăng lại gây hiểu nhầm từ hôm qua đến giờ khiến mình nhận được quá nhiều tin nhắn và cuộc gọi. Mình không muốn con bé trở thành đề tài bàn tán khi nó còn nhỏ quá. Nhưng đôi khi mình cũng không biết phải sống sao với mọi người".

Thủy Tiên nhấn mạnh rằng nếu khoe hình con thì mọi người lại bảo dùng con bé để đánh bóng cho bố mẹ mà không khoe thì mọi người lại bảo làm màu mè như quý lắm, chắc tại xấu quá nên không dám khoe. Làm dâu một nhà đã khó, làm dâu trăm họ còn khó triệu lần" - nữ ca sĩ than thở.

My My