Dù được Tòa án Nhân dân tỉnh Sóc Trăng đồng ý cho nuôi con, nhưng tới thời điểm hiện tại 150 ngày trôi qua, Hotgirl - MC Quỳnh Chi vẫn chưa được gặp mặt con trai.

Những diễn viên Việt nhìn là thấy ghét

{keywords}
{keywords}

Quỳnh Chi quyết đinh lên xe hoa về nhà chồng đại gia thủy sản Diệu Hiền khi đang ở "độ chín" của nghề cũng như con đường đang mở rộng phía trước. Tưởng chừng như "chuột sa chĩnh gạo", nhưng sự thật cay nghiệt chỉ chưa đầy 1 năm sau đám cưới và đang mang thai đứa con trai đầu lòng, thông tin bà Diệu Hiền phá sản gây chấn động giới kinh doanh cũng như showbiz Việt thời điêm năm 2012.

Đây cũng là thời gian Quỳnh Chi gần như rút khỏi showbiz để toàn tâm cho gia đình, hơn một năm trôi qua. Khoảng đầu năm 2014, hotgirl xinh đẹp trở lại với hoạt động chính người dẫn chương trình, từ đấy nhiều thông tin đồn đoán, Quỳnh Chi đã ly hôn với con trai gia đình bà Diệu Hiền.

Bất ngờ vào những tháng đầu năm 2015, Quỳnh Chi vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thử nghiệm "Hoy đi nha" tuần sau đó, hotgirl xinh đẹp lần đầu tiên thông báo về thực trạng hôn nhân không thể cứu vãn và việc bị cấm gặp con trai nhiều tháng qua.

{keywords}

 Hơn 150 ngày trôi qua gia đình bà Diệu Hiền vẫn giấu biệt tin tức về con trai của Quỳnh Chi và không cho gặp mẹ, dù MC sinh năm 1990 được phán quyết có quyền nuôi con.

Loạt thông tin được đăng tải ngay sau đó trên hầu hết các mặt báo, MC sinh năm 1990 cũng mạnh mẽ hơn khi trả lời báo chí: “Không thể đi cùng nhau đến cuối con đường, thì dừng lại, tạm biệt nhau và chúc nhau quãng đường về sau sớm tìm được người đồng hành, hoặc nếu chưa có thì hãy bình yên và hạnh phúc mà đi tiếp. Tình cảm đã từng dành cho nhau, nếu ví von là 1 bức tường thành, thì nó vẫn còn đó, không đổ cũng chẳng vỡ, vì người trong cuộc không ai có nhu cầu đó, hãy để nó ở đó như 1 kí ức đẹp, vậy thôi!”.

Dù hạnh phúc thông báo về việc được Tòa án Nhân dân tỉnh Sóc Trăng đồng ý cho nuôi con trai, nhưng cho tới hiện tại, Quỳnh Chi vẫn chưa được gặp mặt con. Cô cho biết: "đã hơn 150 ngày Chi chưa được gặp con và Chi tha thiết mong con trở về với mình."

Nguyên văn bức thư của Quỳnh Chi

"Thưa mọi người!

Vì chính Chi đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình trên mặt báo, cho nên đến giờ phút này Chi nghĩ mình cũng nên có câu trả lời cho mọi người. Để phần nào có trách nhiệm với những hỏi han “Câu chuyện đến đâu rồi Chi?” -  Là câu hỏi Chi nhận được mỗi ngày.

Quyết định Chi có trách nhiệm nuôi dưỡng con trai đến tuổi trưởng thành của Toà Án Nhân Dân Thành phố Sóc Trăng tỉnh Sóc Trăng đã chính thức có hiệu lực! Tuy nhiên hiện tại, Chi vì nhiều lý do không có cơ hội được gần con. Qua đây, Chi cũng muốn chia sẻ một điều, là một người mẹ, Chi tha thiết mong con trở về với mình, đã hơn 150 ngày Chi chưa được gặp con!

Thế nhưng, những hấp tấp vội vàng của những người trẻ mà bản thân người nào làm thì người đó chịu, chứ không phải là trẻ con. Cho nên Chi buộc mình phải vững vàng trước những gì Chi đang trải qua. Chi buộc mình không làm gì chỉ vì lợi ích của bản thân cho đến khi có được sự tự nguyện phía “bên kia”, không cần dùng đến bất kì hình thức đối kháng nào, không để buồn chất buồn, nỗi đau chất chồng nỗi đau cho bất kì một ai mà có duyên là người thân với Chi nữa.

Và cũng bởi bé con không phải là món hàng để giành qua giành lại, Chi không đủ can đảm để làm những chuyện mà mình biết chắc sẽ đẩy con mình vào tình huống khó khăn. Câu chuyện đã qua Chi đang và sẽ dần quên, điều quan trọng là con trai hiện giờ vẫn đang được chăm sóc trong điều kiện tốt và nhiều tình yêu thương.

Và rất có thể, rất nhanh thôi, khi những đứa em của con trai Chi ra đời.. Mình không đoán trước được tương lai, nhưng mình cần niềm tin để lạc quan mà sống tiếp, tin tưởng thời gian sẽ thay đổi nhiều thứ và những điều quý giá nhất của mình sẽ sớm quay trở về với mình - trong sự tự nguyện mà ở đó không có bất kì người thân nào của con trai Chi bị tổn thương.

Cảm ơn mọi người đã chia sẻ động viên cũng như chia sẻ với Chi, như những ngày qua.

Quỳnh Chi".

Thông báo trên trang cá nhân Quỳnh Chi cho biết được quyền nuôi dưỡng con như phán quyết của Tòa án Nhân dân Tỉnh Sóc Trăng, dù nhận được nhiều lời chúc mừng nhưng tính cho tới thời điểm hiện tại MC của Những bài hát còn xanh vẫn chưa được một lần tiếp xúc hay nghe thông tin về con trai nhỏ. 

Theo Một thế giới