Người tình 15 năm tiết lộ, người tình nào cũng dành cho Hà Hồ một tình yêu phải nói là “yêu điên khùng, yêu kinh khủng”.


Trải qua nhiều mối tình nhưng chuyện tình giữa ngôi sao ca nhạc hàng đầu Vpop hiện nay với chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng (tên thật: Nguyễn Háo Mộng Hùng) là lâu bền và đằm thắm nhất.

Trong mắt Nguyễn Hùng, Hà Hồ mang vẻ đẹp phi giới tính giống kiểu Angelina Jolie, vẻ đẹp đó chinh phục được cả giới gay. "Nếu bạn để ý sẽ thấy cách tạo dáng của Hà Hồ rất thong dong nhưng không mong manh, vẻ đẹp đó không chỉ đốn tim "đại gia" mà còn thu phục rất nhiều fan là người đồng tính".

Mối tình 15 năm nhiều ngang trái

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng chia sẻ, anh cảm ngay cô bé Hồ Ngọc Hà ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết tâm theo đuổi cô. Dù lúc đó Hùng chỉ là một gã học việc nghèo khó lang thang nơi xứ lạ quê người nhưng anh đã cưa đổ cô người mẫu xinh đẹp và họ từng chung sống bên nhau lâu dài, mối tình ấy đã 15 năm.

Thời điểm đó, Hà mới đoạt hạng nhì siêu mẫu mở rộng nên được mời tới làm mẫu áo cưới cho tiệm áo cưới Minh Đức nơi Hùng làm việc.

{keywords}

Hà Hồ và chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng.

Anh chia sẻ: "Lúc đó ở ngoài Bắc có nhiều người đẹp lắm chứ không riêng gì Hà nhưng Hùng nhìn thấy ở cô gái này toát nên một năng lượng đặc biệt mà Hùng nghĩ phải cách hai thập kỷ mới xuất hiện một người phụ nữ như vậy. Có 2 thái cực trái ngược nhau trong con người Hà, vẻ ngoài thì kiêu hãnh nhưng tâm tính rất bình dị nên hai đứa kết bạn rất vui vẻ không toan tính, cùng thuê chung nhà, ăn chung, ngủ chung".

Đến năm 2003, cả hai đã vô Sài Gòn lập nghiệp, cả hai vẫn thuê nhà ở chung, cho đến khi Hà theo nghiệp hát còn anh thì mở tiệm đồ cưới, hai đứa buộc lòng phải tách ra và rồi là mối tình đầy sóng gió với Cường Đô La.

Thậm chí, nhà trang điểm này còn hiểu Hà Hồ rất nhiều, anh chia sẻ: "Khi đọc một cuốn sách, các phụ nữ khác thường đọc theo chiều ngang dễ dàng, nhưng Hà thì có cách đọc từ trên xuống, mà cái gì nhìn từ trên cao thường là bao quát và thông suốt.

Hà có sức khỏe dẻo dai hơn cả giới mày râu, lịch làm việc của cô ấy lúc nào cũng kín mít trong nước, ngoài nước cùng với các buổi tập vũ đạo tốn rất nhiều sức lực".

Trước việc người tình của mình có quá nhiều scandal, chuyên gia trang điểm này chia sẻ: "Số phận của Hà là vậy, chẳng bao giờ Hà được hưởng một tình yêu suôn sẻ, luôn luôn phải có những sự cố đi kèm, dù rằng chưa bao giờ cố tình tạo scandal nhưng nó cứ bám chặt lấy cuộc đời của cô ấy không tha.

Đường tình 8 năm sóng gió của Hà Hồ - Cường Đô la

Hà Hồ và Cường Đô la đã có 8 năm yêu nhau và 4 năm về sống cùng một nhà. Đến nay cặp đôi vẫn luôn là tâm điểm của những lời đồn thổi về một cuộc hôn nhân “hợp đồng” giữa một chân dài xinh đẹp, nổi tiếng và một đại thiếu gia giàu có, chịu chơi…

{keywords}

Còn nhớ, cách đây 8 năm, showbiz Việt được một phen dậy sóng khi thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai với đại thiếu gia Cường Đô la. Lúc bấy giờ, Hồ Ngọc Hà là cái tên đang lên trong làng giải trí Việt với hàng loạt bài hit được tung ra, những sô diễn đẳng cấp và chuyện tình ồn ào với nhạc sĩ Đức Trí.

Trong khi đó, Cường Đôla cũng chẳng kém cạnh khi liên tục cặp kè với hàng loạt kiều nữ nổi tiếng như Yến Trang, Tăng Thanh Hà cùng độ chịu chơi với bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng “khủng” của Việt Nam.

Với những tin đồn ác ý về việc “Yêu Cường Đôla vì tiền”, Hồ Ngọc Hà vượt qua dư luận bằng sự im lặng và cô đã làm rất tốt điều này. Hà Hồ dồn mọi tâm trí và tinh thần vào việc dưỡng thai và sự ra đời của cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu Subeo chính là kết tinh, thành quả và là câu trả lời chính xác của Hà Hồ và Cường Đôla dành cho dư luận.

Những tưởng sóng gió sẽ qua, Hà Hồ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cuối cùng, nhưng hiện thực lại không được “đẹp như mơ”. Cách đây không lâu, tin Hồ Ngọc Hà ly thân Cường Đô la đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Nguyên nhân bởi Cường Đô la có nghi án tình cảm với một diễn viên khác cũng trong showbiz Việt. Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng xác nhận tuy nhiên chưa đưa ra câu trả lời bởi theo cô, bản thân mình cũng đang cần suy nghĩ và chưa có câu trả lời thoả đáng.

Đại gia kim cương – Tình mới của Hà Hồ?

Những thành công liên tiếp sau sóng gió của Hà Hồ khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ cô đang có “đại gia” chống lưng.

{keywords}

Mới đây, theo một trang báo đưa tin thì “Hồ Ngọc Hà đang có quan hệ thân thiết với đại gia sinh năm 1982, tên CĐK. Không rõ chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề gì nhưng CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, trên thương trường vị đại gia này còn có tên gọi khác là “K. Nam Phi”.

Tin tức Hà Hồ có tình mới là “đại gia kim cương” lập tức gây chú ý với người hâm mộ và trở thành đề tài hot hơn bao giờ hết. Nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng Hà Hồ đã tìm được bến đỗ mới với đại gia giàu có? Số khác lại cho rằng đây là thông tin đồn nhảm, không xác thực. Về phía Hà Hồ cô vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn này.

Theo ĐSPL