- Chiếc váy Thanh Hằng mặc trong một sự kiện gần đây ngay sau khi xuất hiện trên mạng đã bị cho là dính nghi án "đạo nhái" một thương hiệu của Úc.

Đặt hai bộ trang phục cạnh nhau không khó để nhận thấy chúng giống nhau tới 90% chỉ khác về màu sắc và có chăng là chất lượng vải.

Sản phẩm này của Thanh hằng là do nhà thiết kế trẻ Linh Đoàn được stylist Hoàng Ku đặt may. Tuy nhiên, bộ trang phục của nhãn hiệu nổi tiếng Úc đã được ra mắt từ giữa năm ngoái.

{keywords}
Bộ của Thanh Hằng và sản phẩm của một thương hiệu đến từ Úc.


Thanh Hằng mấy năm qua được đánh giá là một trong những siêu mẫu có phong cách thời trang, đẳng cấp. Vì vậy bộ trang phục cô mặc trong vòng sơ tuyển với vị trí host của cuộc thi VietNam nextop model năm nay nhận được nhiều luồng ý kiến.

Trong khi một số ý kiến chỉ trích cho rằng Thanh Hằng đã quá tin bạn nên mặc đồ nhái làm hạ thấp hình ảnh thì có nhiều fan hâm mộ lại lên tiếng bảo vệ khi cho rằng nhà thiết kế của siêu mẫu đã học hỏi từ thương hiệu quốc tế để biến tấu thành mẫu của riêng mình.

Trước khi có nghi án đạo trang phục, trên trang cá nhân Thanh Hằng chia sẻ: "Đơn giản là đỉnh cao của cái đẹp. Mình thích mình như thế này, không quá điệu đà đầm đuôi cá bồng bềnh dành cho sự kiện. Nơi đây phải thật thời trang và xu hướng. Cảm ơn em Hoàng Ku làm chị thật khác lạ. Lạ đến mức người ta khó hiểu".

My My