- Giọng ca gai góc và nam tính của làng nhạc Việt đang hướng mình đến hình ảnh của một người đàn ông điềm đạm.

Trước khi đến với Giọng hát Việt, Tuấn Hưng vẫn được biết đến như là một nam ca sĩ nam tính, mạnh mẽ, không ngại va chạm. Chính vì thế, khi giọng ca Tìm lại bầu trời thử sức mình trong vai trò một HLV, nhiều người đã hy vọng anh sẽ góp phần làm tăng sức nóng cho những màn cạnh tranh trong vòng Giấu mặt.

Tuy nhiên, thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Sau 4 tập đã phát sóng, Tuấn Hưng tỏ ra là người kiệm lời nhất. Không ít lần nam ca sĩ điển trai này buông lời than thân trách phận khi chứng kiến những giọng ca chất lượng về với đội khác. Không ít lần anh chỉ biết cười trừ khi bị Đàm Vĩnh Hưng hay Mỹ Tâm "đá xoáy". Và phần lớn những thí sinh về với đội của anh chỉ vì không có ai khác chọn.

{keywords}

Ngay tại buổi họp báo công bố chương trình, chính Tuấn Hưng đã thừa nhận anh sẽ trở nên điềm đạm hơn rất nhiều khi ngồi ghế nóng của Giọng hát Việt. Một HLV khác là Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết anh đã bị bất ngờ bởi sự kiệm lời của Tuấn Hưng. 

Mới đây Tuấn Hưng đã lên tiếng chia sẻ: "Có thể mọi người sẽ bất ngờ khi so sánh tôi với hình ảnh gai góc trước đây. Nhưng bây giờ tôi đã là một người đàn ông đã có gia đình. Một người đàn ông độc thân sẽ khá vô tư để nói và làm những gì mình thích, nhưng khi họ có vợ và con, họ sẽ thay đổi rất nhiều. Trước những chuyện diễn ra, họ sẽ cân nhắc hơn, cẩn thận hơn vì nếu không sẽ có thể ảnh hưởng tới người thân của họ. Không chỉ trong cuộc thi này mà Tuấn Hưng đang hướng đến hình ảnh một người đàn ông tử tế và điềm đạm với tất cả mọi người", Tuấn Hưng tâm sự.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ người Hà Nội cũng không tỏ ra lo lắng quá nhiều vì sự thiếu hoạt ngôn của mình. Theo anh, thí sinh bây giờ rất hiểu biết nên trước khi bước lên sân khấu, họ đã có sự lựa chọn cho mình rằng sẽ về với ai.

"Chỉ là trong lúc họ hát, nếu HLV họ thích không chọn, họ sẽ hoang mang một chút thôi trước những lời chiêu dụ. Nhưng Tuấn Hưng cho rằng sự hoạt ngôn không hẳn sẽ mang lại thí sinh tốt. Tôi có sự cân nhắc khá kĩ trước khi chọn một thí sinh nào đó. Còn họ có chọn tôi hay không họ đã có kế hoạch trước cho mình rồi", anh nói.

Ngoài ra, việc lần đầu tiên thử sức với vai trò một HLV cũng khiến Tuấn Hưng chưa thể hiện được gì nhiều. "Các huấn luyện viên còn lại từng làm Giám khảo ở các cuộc thi khác, còn Tuấn Hưng là 'lính mới' với vai trò này. Nhưng Hưng nghĩ dù là lợi thế hay bất lợi thì cũng còn quá sớm để nói vì chặng đường của chương trình còn rất dài", anh chia sẻ.

{keywords}

Để chuẩn bị cho vòng Đối đầu sắp tới, Tuấn Hưng đã mời một loạt các cộng sự tên tuổi giúp đỡ cho các thí sinh của mình. Biên đạo Hà Lê sẽ lo về vũ đạo, giải phóng hình thể và động tác. Nhà thiết kế Kelly Bùi làm stylist và tạo hình cho các em. Slim V sẽ hỗ trợ HLV này trong việc hướng dẫn chuyên môn các thí sinh.

Được biết, để thuận tiện cho công việc mới mẻ này của mình, Tuấn Hưng đã quyết định sẽ đưa vợ con vào Nam trong thời gian chương trình diễn ra. Lý do là vì con trai Tuấn Hưng còn nhỏ và anh không thể xa con. Tuấn Hưng cũng hy vọng với sự trợ giúp đắc lực từ gia đình, anh sẽ hoàn thành tốt công việc của mình.

Phong Vũ