Trong vai một cô gái xinh đẹp nhiều mộng mơ, trải qua nhiều cuộc tình sóng gió, để khi chợt tỉnh, nằm kế bên mình vẫn là anh chồng lịch lãm, cô mới biết đó chỉ là những giấc mơ, khiến cô gái ngỡ ngàng và thẹn thùng.

Đây là một trong ý tưởng của nhạc sĩ Minh Nhiên dành cho Maya khi thực hiện phần thu hình cho ca khúc mới nhất của anh sáng tác Mong chờ.


Maya trong một cảnh quay của ca khúc "Mong chờ".

Để nâng thế mạnh ngoại hình lý tưởng của cô học trò cưng, Minh Nhiên đã mời đạo diễn trẻ Anh Quân từ Hà Nội vào Nam để thực hiện ý tưởng cực kỳ lãng mạn này. Bối cảnh được chọn quay là một ngôi biệt thự xinh đẹp nằm ở quận 2. Maya "đánh vật" với nhiều trang phục trong suốt một ngày trời. Ngoài tập trung hát, cô còn phải thể hiện đúng tâm trạng của một cô gái trong ca khúc đầy tính tự sự, phải diễn như một diễn viên trong phim với nhiều cảm xúc khác nhau….

Góp phần minh họa trong video clip lần này là diễn viên Huy Tân. Anh chàng người mẫu kiêm diễn viên đẹp trai sau thời gian mất tích ở phim trường với công việc kinh doanh xe hơi, đã sẵn sàng diễn hết mình với Maya. Trong vai người tình thứ nhất với mỹ nhân, anh có nhiều cảnh quay rất tình tứ và lãng mạn bên mỹ nhân.

Người tình thứ hai là anh chàng quản lý Hàn Hưng của ca sĩ Bằng Cường. Trong bộ sơ mi lịch lãm, anh vào vai chàng nhạc sĩ đa tình. Tuy lần đầu làm diễn viên bất đắc dĩ, nhưng xem ra anh diễn khá ngọt ngào, nhất là cảnh quay ngồi đàn piano, trước sắc đẹp của cô gái, trong giây phút yếu lòng không cưỡng được, anh đã bất chợt ôm chầm cô gái, dẫn đến cuộc tình thứ hai đầy ngang trái.

Mong chờ là một trong những ca khúc được Maya chăm chút đầu tư kỹ càng. Sau một ngày làm việc, ê kíp “đoàn phim” đã quay được rất nhiều hình ảnh đẹp. Nhạc sĩ Minh Nhiên nói: “Maya rất chịu khó chăm chút cho công việc. Có chất giọng đầy nội lực, cộng thêm ngoại hình sáng sân khấu, với ca khúc Mong chờ lần này, ngoài một câu chuyện tình lãng mạn, có nhiều tình huống bất ngờ ở phần cuối, tôi tin khán giả sẽ rất thú vị với một câu chuyện kể dễ thương này".


Ở mối tình thứ nhất với anh chàng Hàn Hưng, Maya đã có nhiều bất ngờ thú vị.


Và ngọt ngào với chàng diễn viên Huy Tân ở mối tình thứ hai.


Mối tình này, Maya đã có nhiều cảnh rất lãng mạn.

Đạo diễn Anh Quân (áo trắng) từ Bắc vào Nam để thực hiện video clip này.


Nụ cười sảng khoái của Maya khi vừa diễn xong.

Theo Bưu Điện Việt Nam