“Tên của Đàm Vĩnh Hưng người ta dùng bừa bãi lắm! Lệ Rơi phải biết mình đang ở đâu chứ? Đừng theo trào lưu hay nghe người khác xúi dại rồi hành động lố bịch và tự làm hại chính mình”, Đàm Vĩnh Hưng nói.


Thông tin Lệ Rơi vào Sài Gòn mở công ty giải trí và kinh doanh nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

{keywords} 

Bên cạnh đó, tin đồn Đàm Vĩnh Hưng là người đứng sau giúp Lệ Rơi Nam tiến và lấn sân vào showbiz đã trở thành thông tin gây nhiều thắc mắc.

Giải mã về nghi án có mối quan hệ công việc với Mr Đàm, Lệ Rơi phân trần: “Không phải ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đâu. Cũng nhiều người hỏi tôi vậy. Nhưng thực ra tôi đã gặp anh Đàm Vĩnh Hưng bao giờ đâu.

Chỉ có là từ hồi xưa, lúc tôi bắt đầu gây chú ý ở trên mạng, bị “ném đá các kiểu”, rồi mọi người kéo đến nhà khủng bố tinh thần… thì có một cuộc điện thoại gọi đến xưng là Đàm Vĩnh Hưng.

Anh ấy tâm sự rằng: “Em bây giờ giống như một búp măng, anh không muốn người ta chà đạp làm gẫy em. Anh muốn giúp đỡ để em trở thành ngôi sao này nọ”.

Tuy nhiên, người nói chuyện điện thoại tự xưng là Đàm Vĩnh Hưng vậy thôi, chứ tôi cũng không dám chắc là ai cả”.

 {keywords}

Liên lạc trực tiếp với Đàm Vĩnh Hưng để tìm hiểu sự việc có người giả mạo để lừa Lệ Rơi, nam ca sĩ chia sẻ: “Tên của Đàm Vĩnh Hưng người ta dùng bừa bãi lắm! Lệ Rơi phải biết mình đang ở đâu chứ?

Đừng theo trào lưu hay nghe người khác xúi dại rồi hành động lố bịch và tự làm hại chính mình. Một số người có suy nghĩ vớ vẩn nữa. Không hiểu họ làm cái trò đi lừa người khác để làm cái gì nữa.

Theo quan điểm của tôi, Lệ Rơi không có tố chất để hoạt động nghệ thuật.

Anh ta hãy theo đuổi ngành nghề phù hợp với khả năng của bản thân để giúp đỡ gia đình chứ đừng nghe theo những lời tung hô của thế giới ảo.

Nếu Lệ Rơi còn tiếp tục chạy theo những điều không có thật thì một ngày nào đó anh ta sẽ nhận được những sự bẽ bàng, đau đớn như gáo nước lạnh tạt vào mặt…”.

{keywords} 

Dù không đồng tình với việc Lệ Rơi không muốn ra nhập làng giải trí, song Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, kém may mắn hoạt động ca hát chuyên nghiệp - nếu có giọng hát và đam mê thực sự.

Theo Trí Thức Trẻ