Lần scandal cặp kè đại gia này có lẽ đang đe doạ nghiêm trọng tới ngôi nữ hoàng giải trí mà Hà Hồ đang nắm giữ nhiều năm nay trong làng giải trí Việt.

Bị kêu gọi tẩy chay trên diện rộng

{keywords}

Lý do Hồ Ngọc Hà bị kêu gọi tẩy chay là scandal gần đây nhất khi cô bị chụp những bức ảnh tình tứ với người đàn ông được cho là đã có vợ và 2 con bị lan truyền trên mạng. Dù đã lên Tạp chí Duyên Dáng Việt Nam khẳng định: “Vừa qua, tôi có đi sinh nhật một người bạn ở một quán bar. Nhạc ồn ào, bạn bè kề tai nhau nói chuyện là một hành động bình thường thì mọi người lại cho rằng tôi tình tứ hôn một người đàn ông lạ? Hình ảnh lan truyền làm xáo trộn rất lớn đến cuộc sống của tôi trong những ngày qua...” nhưng xì căng đan này dường như đang vượt qua tầm kiểm soát của Hà Hồ dù cô đã chọn giải pháp im lặng để chờ xì căng đan đi qua như những lần trước.

Sức lan tỏa của FB cho tới thời điểm này là không thể phủ nhận. Và Hồ Ngọc Hà đang bị kêu gọi tẩy chay trên diện rộng khi mà loạt các FB với tiêu đề Tẩy chay Hồ Ngọc Hà được lập ra và chỉ trong thời gian ngắn, số lượt người theo dõi đã lên tới con số hơn 14 nghìn người.

Các fanpage này được “chạy” một cách chuyên nghiệp chứ không hề tự phát như các page tẩy chay nhiều người nổi tiếng trước đây.

Lý do cộng đồng kêu gọi tẩy chay Hà Hồ - người hiện tại đang đại diện cho nhiều thương hiệu lớn vì cô vi phạm thuần phong mỹ tục của người Việt, cũng như vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình khi là người thứ 3 trong một cuộc hôn nhân khác, cũng như ngoại tình khi vẫn còn hôn thú với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường,…

Phía page thậm chí còn gây sức ép đến các nhãn hàng mà Hà Hồ đang làm đại diện bằng cách đã gửi thư đòi gỡ bỏ hình ảnh của Hà Hồ trong các sản phẩm mà cô đang làm đại diện. Theo thông tin trên fanpage, một số nhãn hàng đã phải thực hiện việc này.

Nguy cơ mất quảng cáo khủng

Khi scandal người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác của Hồ Ngọc Hà bị lan tỏa, đại diện các hãng mà cô làm gương mặt quảng cáo cũng lên tiếng.

Trên báo Người Đưa Tin, bà Đoàn Thị Yến Nhi, đại diện truyền thông Công ty TNHH La Vie - một nhãn hàng đang ký hợp đồng với Hồ Ngọc Hà cho biết: “Công ty chọn Hồ Ngọc Hà làm người mẫu quảng cáo từ năm 2012 đến nay. Trong hợp đồng đại diện thương hiệu có điều khoản: Hồ Ngọc Hà phải giữ uy tín để không ảnh hưởng đến thương hiệu La Vie”. Tuy nhiên, bà Nhi cũng cho biết thêm: “La Vie vẫn đang trong giai đoạn im lặng để xem tình hình diễn biến ra sao”.

Trên Tri Thức Trẻ, ông Phan Đức Hòa, giám đốc Marketing một Tập Đoàn Dược lớn tại Việt Nam cho rằng các nhãn hàng sẽ phải "ngồi lại làm việc với phía đại diện thương hiệu hoặc quản lý truyền thông của người đại diện kia. Cùng nhau tìm hiểu và đánh giá về nguyên nhân, diễn biến, dự báo hậu quả của khủng hoảng đang có. Sau đó, định hướng đánh giá khả năng xử lý khủng hoảng ở mức độ nào để có phương án xử lý tốt nhất, không gây ảnh hưởng tới hình ảnh thương hiệu.”

Bước tiếp đến, theo ông Hòa, nếu khủng hoảng xảy ra: "Nhãn hàng nên ngưng sử dụng hình ảnh truyền thông có liên quan đến người đại diện thương hiệu như: TVC – Phim quảng cáo; Banner, Poster…; Bài viết PR, Chiến dịch on, offline…

Minh Hằng, Thủy Tiên,…sẽ soán ngôi Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà cho tới trước khi scandal này xảy ra được cho là nữ hoàng giải trí Việt và các đối thủ như Minh Hằng, Thủy Tiên, Tóc Tiên chỉ bám rất sát chứ không thể ‘vượt mặt’.

Tuy nhiên, sau scandal này, nguy cơ bị soán ngôi của Hồ Ngọc Hà là rất lớn, chỉ có điều không ai rõ là Minh Hằng hay Thủy Tiên, Tóc Tiên,…sẽ là người dành ngôi nữ hoàng giải trí này.

{keywords}

Xét về mọi mặt, dường như Minh Hằng là ứng cử viên nặng ký nhất. Bước chân vào showbiz Việt với ngoại hình không mấy nổi bật, nhưng sau 10 năm, Minh Hằng đã trở thành một nữ ca sĩ, diễn viên hàng đầu. Tên tuổi của Minh Hằng luôn nóng hừng hực trong các chương trình ca nhạc nhờ ngoại hình sáng cùng sự đầu tư kỹ lưỡng trong mỗi phần trình diễn.

Các hợp đồng quảng cáo "khủng" cũng luôn gọi tên Minh Hằng. Chính vì thế, cơ hội để Minh Hằng "tỏa sáng" ngày càng không có điểm dừng. Không chỉ liên tục ghi được dấu ấn ở mọi lĩnh vực trên con đường sự nghiệp, Minh Hằng còn sở hữu gia tài đồ sộ đáng mơ ước.

Cô sở hữu nhà sang, xế hộp hàng tỷ đồng cùng những bộ đồ hàng hiệu, túi xách đắt tiền khiến nhiều người ngưỡng mộ.

{keywords}

 

Tóc Tiên cũng là một đối thủ của Minh Hằng nếu Hồ Ngọc Hà bị soán ngôi bởi kể từ khi sang Mỹ du học, sau đó đầu quân về sân khấu ca nhạc lớn nhất hải ngoại - Thúy Nga Paris, Tóc Tiên đã có một cuộc lột xác ngoạn mục.

Từ một ca sĩ tuổi teen lí lắc, gây dựng được lượng fan lớn nhờ ngoại hình xinh đẹp, dễ thương và phong cách ngoan hiền, Tóc Tiên đột ngột rũ bỏ hình ảnh cũ, thay vào đó là một cô nàng gợi cảm, tóc ngắn, trang điểm đậm, đôi môi tô son dày quyến rũ, ăn mặc sành điệu, sexy và những vũ đạo nóng bỏng.

Trước khi về nước tham gia chương trình The Remix, Tóc Tiên đã nhiều lần gây sốt giới mộ điệu nhạc Việt bằng những bộ trang phục sexy không đối thủ, phong cách street style đậm chất fashionista mà nhiều mĩ nhân hàng đầu showbiz cũng phải "chạy dài". Song sức nóng của nữ ca sĩ hải ngoại chỉ thực sự được thổi bùng lên nhờ The Remix.

Đứng cạnh những nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng nóng bỏng không kém như Đông Nhi, Bảo Anh, Tóc Tiên không hề bị lép vế. Mỗi tiết mục mà cô trình diễn luôn để khiến khán giả phải đồ mồ hôi vì vẻ gợi cảm nghẹt thở toát ra từ trang phục, phong thái, vũ đạo, ánh mắt, bờ môi. Khó có thể phủ nhận được, vũ đạo của Tóc Tiên được đầu tư hơn, chuyên nghiệp hơn và quyến rũ hơn các nữ ca sĩ còn lại.

Không ít người so sánh khí chất của Tóc Tiên trên sân khấu với Hà Hồ. Hà Hồ dù không sở hữu vòng 1 hay vòng 3 khủng như nhiều sao khác, cô vẫn là đệ nhất gợi cảm trên sân khấu Việt nhờ vẻ quyến rũ toát ra từ bên trong và năng lượng tỏa sáng bẩm sinh. Nhưng có lẽ Hà Hồ đã phải nhường ngôi vị này cho Tóc Tiên.

{keywords}

 

Thủy Tiên cũng là một đối thủ sáng giá tranh ngôi vị nữ hoàng giải trí này khi mà cô và Hồ Ngọc Hà cũng có nhiều điểm tương đồng trên sân khấu. Cũng có những nét gợi cảm bẩm sinh dù có mặc hở hay không.

  • Anh Thư (tổng hợp)