Nữ diễn viên 'Hương Ga' mặc áo dài trắng, cài hoa trên tóc để dự sự kiện đấu giá ảnh từ thiện  'Nick Út và những người bạn'.

{keywords}

Trương Ngọc Ánh và Nick Út.

Nick Út, người được công nhận trên thế giới với bức ảnh chụp em bé Napalm Kim Phúc, bức ảnh đoạt giải Pulitzer năm 1973 đang có mặt tại Việt Nam. Ông sẽ cùng Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Hãng Thông tấn AP Gary Pruitt khai trương triển lãm bộ sưu tập ảnh quý giá về Chiến tranh Việt Nam do các phóng viên nổi tiếng thế giới của hãng AP thực hiện diễn ra tại Hà Nội ngày 12/6 tới.

Trước khi tới Hà Nội, Nick Út có mặt tại TP.HCM để tham gia các hoạt động triển lãm và từ thiện. Tối 8/6, ông cùng nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn tham gia cuộc đấu giá ảnh từ thiện do Quỹ Hiểu về trái tim do hai diễn viên Trương Ngọc Ánh và Chi Bảo điều hành. Sự kiện đã thu hút nhiều gương mặt nổi tiếng như diễn viên Dustin Nguyễn, ca sĩ Quang Dũng, vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân, diễn viên Kim Lý, Á hậu Diễm Trang...

{keywords}

Tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là Trương Ngọc Ánh, MC của chương trình. Cô thu hút với tà áo dài trắng thanh khiết và vấn tóc cổ điển. Sau nhiều giờ đấu giá sôi nổi, nhiều bức ảnh có giá trị trong đó có bức ảnh 'Em bé Napalm' của Nick Út đã được đấu giá lên tới 250 triệu đồng. Số tiền đấu giá 5 bức ảnh do Nick Út tặng lên tới 540 triệu đồng sẽ được dùng để duy trì hoạt động của quỹ Hiểu về trái tim.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 Ngọc Nhi
Ảnh: Zun Phan