Ngôi sao 52 tuổi của phải nhịn thở liên tục để hoàn thành một cảnh quay nguy hiểm trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 5'.

{keywords}

Tom Cruise tiếp tục thể hiện là ngôi sao 'thách thức' tử thần khi tự làm những cảnh nguy hiểm đến tính mạng mà không cần đóng thế. Không chỉ leo bên ngoài tòa nhà cao nhất thế giới ở Dubai hay đu mình trên chiếc máy bay đang lao vun vút trên đường băng, Tom còn nhịn thở suốt 6 phút dưới dưới nước khi quay ‘Rogue Nation’ (Quốc gia bí ẩn).

Chia sẻ với tờ USA Today về hậu trường 'Nhiệm vụ bất khả thi 5' sẽ ra mắt toàn cầu ngày 31/7 tới, Tom cho biết: "Đây là điều tôi luôn muốn làm. Tôi đã thực hiện rất nhiều cảnh dưới nước. Nhưng lần này chúng tôi muốn có một trường đoạn dưới nước chỉ bằng 1 cú bấm máy. Thế nên tôi đã nhịn thở suốt 6 đến 6,5 phút dưới nước".

Đây thực sự là một kỳ tích bởi một người bình thường chỉ có thể nhịn thở dưới nước từ 30-40s. Nhưng với Tom, anh không chi nhịn thở lâu mà còn thực hiện rất nhiều cảnh quay khó dưới nước. Để làm được điều này người ta phải rèn luyện trong nhiều năm. Lần duy nhất Tom nghĩ đến chuyện đóng thế là khi thực hiện cảnh hành động khó trong 'Edge of Tomorrow'.

L.A - Theo USAToday