Luôn xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn, hút hồn người đối diện trong các sự kiện, vậy khi rũ bở lớp make up, nhan sắc “mộc” của các hoa hậu sẽ như thế nào?


Giữ hình ảnh mỗi khi xuất hiện, các Hoa hậu Việt luôn quan tâm, chăm sóc cho nhan sắc của mình bởi họ là đại diện cho vẻ đẹp của quốc gia. Chính bởi vậy mà nhiều người khá tò mò về vẻ đẹp thực sự đằng sau lớp make up.

{keywords}

Khác xa với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ hiện tại, ngày mới đăng quang, hoa hậu Mai Phương Thúy luôn bị chê bai bởi nhan sắc kém xinh, làn da đen đúa. Tuy nhiên, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 đến nay, người đẹp đã có sự lột xác mới về nhan sắc cũng như hình ảnh của mình.

{keywords}

Dù gương mặt mộc có phần kém sắc nhưng những đường nét trên gương mặt của cô vẫn rất nổi bật.

{keywords}

9 năm kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, không còn là Mai Phương Thúy bị chê kém sắc ngày nào, cô ngày càng nhận được lời khen của mọi người và tạo được sức hút với người đối diện.

{keywords}

Mặc dù mới đăng quang, Hoa hậu Thùy Dung được đánh giá là có gương mặt và nhan sắc không mấy nổi trội. Tuy nhiên, cận cảnh gương mặt mộc của cô vẫn khiến mọi người phải hút hồn.

{keywords}

Khoác lên người chiếc áo dài trắng tinh khôi của tuổi học trò, không trang điểm mà giữ nguyên nét mộc mạc, giản dị, chân chất vốn có.

{keywords}

Đặng Thu Thảo được đánh giá là Hoa hậu có gương mặt hoàn hảo. Sở hữu nhan sắc trời phú với những nét đẹp thuần Việt, không quá khi mọi người mệnh danh cô là “Hoa hậu của các Hoa hậu”.

{keywords}

Tuy nhiên, dù sở hữu vẻ đẹp nhiều người ước ao nhưng đôi khi cô vẫn kém sắc bởi gương mặt đượm buồn. Dù đường nét trên gương mặt rất hài hòa và nổi bật nhưng khi để mặt mộc cộng thêm chút buồn, mệt mỏi trên khuôn mặt cũng khiến nhan sắc của người đẹp kém xinh đi ít nhiều.

{keywords}

Ngày mới đăng quang, Hoa hậu Ngọc Hân chịu rất nhiều áp lực từ dư luận với những lời lẽ chê bai bởi nhan sắc không nổi bật và nhiều người cho rằng cô xuất hiện trong top 10 Hoa hậu Việt Nam là một kỳ tích.

{keywords}

Quyết tâm thay đổi bản thân từ những lời nói không thiện chí ấy, Ngọc Hân ngày càng biết chăm sóc cho bản thân cải thiện nhan sắc của mình.

{keywords}

Mặc dù vẫn còn những bức ảnh mặt mộc kém xinh nhưng những bức ảnh đó vẫn rất đẹp bởi sự nhí nhảnh, ngây thơ của cô.

{keywords}

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên được rất nhiều người chú ý bởi những bức ảnh mặt mộc đáng yêu thuở học sinh. Đặc biệt, những bức ảnh này khiến nhiều người thay đổi cái nhìn về nhan sắc của đương kim Hoa hậu Việt Nam lúc bấy giờ.

{keywords}

Nếu như những hình ảnh đêm đăng quang của Kỳ Duyên bị nhiều người chê bai có phần hơi “dừ” so với tuổi 18 thì những bức ảnh đời thường, mặt mộc của cô đã thay đổi phần nào.

{keywords}

Tuy nhiên, cô vẫn bị chê bởi gương mặt thiếu cân đối, 2 mắt cách xa nhau và cằm hơi lệch.

{keywords}

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ngay từ khi đăng quang đã được đánh giá cao về cả học thức lẫn nhan sắc.

{keywords}

{keywords} 

Cô sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền ngày ấy vẫn luôn hút hồn mọi người ngay cả khi để mặt mộc bởi nét đẹp dịu hiền, phúc hậu, mang đậm chất Á Đông.

{keywords}

Nguyễn Thị Loan - Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 từng khiến nhiều người bất ngờ và thích thú khi để mặt mộc, ăn mặc giản dị như nông dân thực thụ cùng các tình nguyện viên khuân dưa, bán dưa ủng hộ bà con Quảng Ngãi.

Theo ĐSPL