Rất có thể, người "chống lưng" cho "Thánh Cô Cô Bóc" bóc mẽ nhiều ngôi sao trong showbiz lại chính là những người trong nghề.

Nghi án “Thánh Cô Cô” có thế lực ngầm “chống lưng”

“Thánh Cô Cô Bóc” công khai bóc mẽ “sự thật trần trụi về showbiz Việt” hơn nửa năm nay với những thông tin “sốc, độc” khiến không chỉ cư dân mạng mà ngay cả những ngôi sao trong làng giải trí cũng vô cùng hoang mang.

Chưa biết độ xác thực về những thông tin đó ở mức độ nào, nhưng không thể phủ nhận những tin tức bóc mẽ từ “Thánh Cô Cô Bóc” có mức lan tỏa vô cùng khủng khiếp và sức ảnh hưởng ghê gớm tới một bộ phận showbiz.

{keywords} 

Đi tới đâu người ta cũng nghe tới cụm từ “Thánh Cô Cô” hay “Tuyết Anh Trần”, rồi chuyện Linh Chi, Ngọc Trinh bị tố “đi khách” hàng ngàn đô la gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự cũng như công việc của những chân dài này.

Theo chia sẻ của một số chân dài trong showbiz, những tin đồn, những status “bóc” của “Thánh Cô Cô” mặc dù không phải là thông tin chính xác 100% nhưng ít nhiều trong số đó cũng lột trần được một phần góc tối trong showbiz nên mới chiếm được lòng tin từ cư dân mạng.

Nhất là sau vụ “Thánh Cô Cô” tra ra nguồn gốc của một facebooker trong vòng chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, từ quê quán, gia đình, chuyện học hành cho tới chuyện yêu đương… tất tần tật được công khai trên trang “Thánh Cô Cô Bóc” khiến cho facebooker kia sợ hãi và công khai đăng 100 lời xin lỗi trên trang cá nhân lại càng khiến cư dân mạng tin tưởng về “Thánh Cô Cô” hơn.

Ngay cả việc đăng chính xác code vé máy bay, ngày, giờ, hiệu số chuyến bay cùng tên cơ trưởng, cơ phó trong đoàn bay trong chuyến bay mà Ngọc Trinh sắp sửa đi cũng khiến nhiều người phải giật mình, không hiểu vì sao “Thánh Cô” lại có thể dễ dàng nắm giữ được những thông tin này.

Phải chăng, đằng sau “Thánh Cô Cô Bóc” có một thế lực ngầm, hỗ trợ “Thánh Cô Cô” và cung cấp những thông tin cần thiết để “Thánh Cô Cô” bóc mẽ showbiz? Chưa cần biết thế lực ấy bao gồm những ai, làm nghề gì nhưng chắc chắn một điều rằng, nếu như đó là sự thật thì tất cả những thế lực này đều có chung một mối thâm thù hoặc ghen ghét, đố kỵ và muốn hạ bệ một số nghệ sĩ trong showbiz mà cụ thể là những người đã từng bị “Thánh Cô” cho “lên sóng”.

Đằng sau những “thế lực ngầm” ấy có thể là ai?

Khi nhắc tới những thế lực ghen ghét và muốn hãm hại những nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh… thì đối tượng nghi ngờ đầu tiên là những bầu show ở hải ngoại.

Từ khi các nghệ sĩ Việt Nam ồ ạt sang các quốc gia như Mỹ, Úc, Canada, Nga – nơi có đông đảo cộng đồng người Việt ở hải ngoại và nhận được sự hưởng ứng đông đảo của cộng đồng nơi đây thì các bầu sô hải ngoại cũng xem những nghệ sĩ Việt Nam như một miếng mồi ngon để tranh giành.

Hơn nữa, khi tần suất xuất hiện của các nghệ sĩ trong nước ở nước ngoài càng nhiều thì số lượng sô diễn của ca sĩ hải ngoại lại càng bị thu hẹp dẫn đến sự cạnh tranh giữa các nghệ sĩ, bầu sô ngày càng căng thẳng.

Thậm chí, nhiều ông bầu hải ngoại đã “giật dây” để các ca sĩ hải ngoại ký tên vào bản tuyên thệ “sẽ không tham gia bất cứ sô diễn nào có ca sĩ Việt Nam” hay thậm chí chơi trò “bẩn”, cài cắm người vào trong các sô diễn gây náo loạn chương trình hay cố tình nói xấu tạo ra những mâu thuẫn, ác cảm giữa các bầu sô, nghệ sĩ nhằm phá sô của nhau. Sự chia rẽ này đã khiến nhiều sô diễn không được trọn vẹn, nghệ sĩ trong nước bị tẩy chay, sô diễn bị hủy liên tục.

Từ những nguyên nhân này, nhiều người đưa ra nghi ngờ chính những bầu sô hải ngoại là người đứng đằng sau giật dây “Thánh Cô Cô Bóc” để hạ bệ Đàm Vĩnh Hưng vì ở thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đứng trong top đầu nghệ sĩ đắt sô nhất hải ngoại.

{keywords}

Rất có thể, đối thủ của Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng đứng sau "Thánh Cô Cô Bóc".

Đối tượng thứ 2 có thể đặt ra nghi vấn là những đối thủ trong showbiz của Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Linh Chi. Khi tên tuổi của những nghệ sĩ này càng trở nên nổi tiếng, cát xê cao, nhiều hợp đồng quảng cáo thì cũng đồng nghĩa với việc họ càng có nhiều đối thủ ghen ghét, đố kỵ.

Hơn nữa, cùng nghề với nhau, cùng chung sống trong một “bầu không khí showbiz” thì chắc hẳn những thông tin từ thưở mới vào nghề, những bí mật đằng hậu trường của những tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Xuân Lan hay Hồ Ngọc Hà cũng được rất nhiều người nắm rõ.

Như vậy, nhiều khả năng “Thánh Cô Cô” không hẳn đã là người phụ nữ vừa bị bắt kia mà có thể là một “con tốt” thí mạng. Bởi ngay sau khi có thông tin “Thánh Cô Cô Bóc” Tuyết Anh Trần bị bắt, trên trang cá nhân Tuyết Anh Trần, những dòng status, những chia sẻ bóc mẽ showbiz vẫn được đưa ra một cách công khai.

(Theo Người đưa tin)