- Mặc dù cơ quan điều tra đã thông báo thông tin chính thức về việc bắt Trang Trương, người sử dụng Facebook Thánh Cô Cô Bóc (Tuyết Anh Trần), nhưng tài khoản này vẫn tiếp tục đăng tải thông tin "bóc" Trương Thị Phượng, tức Phượng Chanel.

Sáng 11/6, Cục Cảnh sát hình sự đã thi hành lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với Trần Thị Hương Giang, 37 tuổi, trú ở ngõ 720 đường La Thành, phường Giang Võ, quận Ba Đình, Hà Nội về hành vi sử dụng mạng xã hội Facebook với nick name Huyen Nguyen, Tuyết Anh Trần để đăng các bài viết, hình ảnh có nội dung xuyên tạc, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác. Quá trình bắt, khám xét cơ quan điều tra đã thu giữ 5 điện thoại di động, 2 máy tính xách tay nhiều tài liệu khác có liên quan đến hành vi phạm tội của Trần Thị Hương Giang.

Tại Cơ quan điều tra, Trần Thị Hương Giang khai nhận “Tập đoàn Thánh bóc” trên mạng xã hội Facebook.com bao gồm nhiều cá nhân ở trong nước và  cả ở nước ngoài. Bản thân Giang sử dụng nick name là Tuyết Anh Trần, Huyen Nguyen trong “Tập đoàn thánh bóc”.

Gần với thời điểm Trần Thị Hương Giang đã bị bắt, 2 trang facebook của "tập đoàn Thánh Bóc" là Minh Minh Phan và Huyen Nguyen đã bị hack. Tuy nhiên, fanpage Tuyết Anh Trần vẫn hoạt động và đăng tải các nội dung và có phần rầm rộ hơn về nội dung. Fanpage này khẳng định Tuyết xinh (tên gọi khác của Tuyết Anh Trần) là người mang quốc tịch Mỹ và đang sinh sống tại đây, không phải ở Việt Nam.

{keywords}

Tuyết Anh Trần tiếp tục đăng tải các thông tin bất lợi về Phượng Chanel.

Sáng và tối ngày 13/6, fanpage Tuyết Anh Trần tiếp tục đăng tải 2 dòng trạng thái khác nhau. Trong nội dung được đăng tải vào buổi tối, fanpage này tiếp tục nhắc lại các thông tin về Phượng Chanel đã từng được "tập đoàn Thánh Bóc" đăng lên trước đây. Trong đó, ngoài những thông tin về lý lịch cá nhân, fanpage này đưa ra những thông tin Phượng Chanel có hành vi lừa đảo trong hoạt động kinh doanh. Tất cả các thông tin này đều chưa được xác minh.

{keywords}

Đoạn tin nhắn được Tuyết Anh Trần đăng tải được cho là của Phượng Chanel.

Một nội dung mà fanpage Tuyết Anh Trần mới công bố là đoạn chat chưa được xác minh tính của Phượng Chanel với những từ ngữ khá bức xúc và tục tĩu khi nhắn tin với một người bạn. Trong nội dung này, Phượng Chanel cho biết đã nhờ điều tra những người đã được thuê để đăng tải những thông tin xấu về mình. Thêm vào đó, Phượng Chanel còn nhắc đến 3 nhân vật là K.M, T.H và L.P với thái độ bực bội. Tuyết Anh Trần khẳng định, mặc dù Facebook bảo mật rất kỹ nhưng người này vẫn có thể theo dõi và nắm được thông tin trao đổi của Phượng Chanel.

Trước đây, Thánh Cô Cô Bóc đã từng đăng tải một nội dung được cho là đoạn chat riêng khá nhạy cảm của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan về đời sống cá nhân. Không chỉ đưa ra những nội dung trao đổi, fanpage này còn đăng tải cả những hình ảnh nhạy cảm của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan. Những thông tin, hình ảnh chưa được xác minh này đã gây nên nhiều phiền toái cho cả Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan khi có tin đồn hai người có quan hệ tình cảm riêng tư.

{keywords}

Facebook cá nhân của Phượng Chanel đã dừng hoạt động.

Sau khi các thông tin về Phượng Chanel được đăng tải trên fanpage Tuyết Anh Trần, trang Facebook cá nhân của Phượng Chanel đã dừng hoạt động, không thể truy cập.

Vietnamnet sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến và thông tin sự kiện từ Cơ quan điều tra.

Quang Huy