Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã chuyển công tác sang VTV Huế từ 1/6.

Diễn viên Việt liên tục từ chối các đại gia

{keywords}
Lại Bắc Hải Đăng và nhà báo Lại Văn Sâm - trưởng ban VTV3, trong buổi họp báo giới thiệu chương trình 'Điều ước thứ 7'.

Thông tin này đã được MC Tùng Chi, Phó trưởng Ban giải trí và thông tin kinh tế (VTV3) chia sẻ trong cuộc họp báo công bố top 12 chương trình Đồ Rê Mí diễn ra tại Hà Nội chiều 15/6.

Lại Bắc Hải Đăng, một trong những người sáng lập chương trình Đồ Rê Mí thường xuyên đảm nhiệm vị trí đạo diễn của gameshow thuần Việt này nhiều năm qua.

Tuy nhiên bất ngờ anh đã không có mặt trong buổi họp báo chiều 15/6 tại Hà Nội với tư cách đạo diễn của Đồ Rê Mí năm nay như chờ đợi.

Lý giải cho sự vắng mặt này, MC Tùng Chi cho biết Lại Bắc Hải Đăng thôi làm đạo diễn của chương trình năm nay vì anh đã không còn làm ở VTV3 từ ngày 1/6.

Thông tin này gây bất ngờ cho nhiều người bởi Lại Bắc Hải Đăng đã gắn bó với nhiều chương trình của VTV trong nhiều năm qua như Đồ Rê Mí, Điều ước thứ 7...

Hồi đầu năm, số phát sóng ngày 10/7 về cặp vợ chồng hát rong trong chương trình Điều ước thứ 7 do Lại Bắc Hải Đăng làm đạo diễn đã dính phải sự cố không xác nhận thông tin khiến chương trình bị dừng phát sóng còn Lại Bắc Hải Đăng bị kỷ luật đình chỉ công tác.

Thu An