Henry Cavill, nam diễn viên thủ vai siêu nhân trong 'Man of Steel' tái xuất màn ảnh trong vai một siêu điệp viên bảnh bao với các mỹ nhân vây quanh.

The Man From U.N.C.L.E (Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E) ra mắt tháng 8 tới được làm dựa trên series truyền hình cùng tên từng rất thành công trong thập niên 1960. Phim do đạo diễn Guy Richie (series Sherlock Holmes cùng tài tử Robert Downey Jr.) thực hiện với đồng biên kịch cùng Lionel Wigram - nhà điều hành sản xuất nổi tiếng với thương hiệu "Harry Potter".

Lấy bối cảnh giữa thời kỳ chiến tranh Lạnh, Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E là câu chuyện về sự hợp tác “không đội trời chung” giữa chính phủ Mỹ và Nga để ngăn chặn âm mưu khủng bồ nhằm vào một loại vũ khí nguyên tử đặc biệt. Đại diện cho hai cường quốc này là Napoleon Solo (Henry Cavill) và Illya Kuryakin (Armie Hammer) đến từ hai tổ chức tình báo CIA và KGB. Gác lại mối thâm thù lâu đời, họ buộc phải hợp tác dưới mật danh U.N.C.L.E và truy tìm manh mối ngăn chặn thảm hoạ chết người kia.

{keywords}

Qua những thước phim được hé lộ, khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những trường đoạn hành động hết sức kịch tính, xen lẫn những tình huống hài hước, dở khóc dở cười đến từ sự ương ngạnh của Napoleon và Illya khi làm việc cùng nhau. Bên cạnh đó, không thể thiếu sự xuất hiện của những cô nàng quyến rũ, bí ẩn, vốn là đặc trưng của thể loại này.

{keywords}

Thủ vai điệp viên Napoleon Solo là 'Người đàn ông thép' Henry Cavill. Còn vai Illya Kuryakin sẽ do nam diễn viên Armie Hammer (The Social Network) thủ vai. Sánh đôi cùng họ sẽ là bộ đôi kiều nữ Alicia Vikander và Elizabeth Debicki. Alicia, kiều nữ xinh đẹp người Thuỵ Điển đã có một năm khá thành công với tác phẩm sci-fi được giới chuyên môn đánh giá cao là “Ex Machina”. Còn với Elizabeth, cô từng được khán giả biết đến qua tác phẩm chuyển thể đình đám “The Great Gasby”.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng xứ sở sương mù Hugh Grant (Bốn đám cưới và một đám ma, Notting Hill).

Linh Anh