Trong buổi giới thiệu cuốn sách Đằng sau những nụ cười tại Hà Nội vừa qua, Khánh Ly đã hát: Quê hương, Diễm xưa, Để gió cuốn đi, Huế - Sài Gòn - Hà Nội... đầy ngẫu hứng. Bà có dự định trở lại các vùng miền hát du ca tìm lại thời tuổi trẻ.

Trong buổi ra mắt sách Đằng sau những nụ cười tại HN, ca sĩ Khánh Ly đã thổ lộ với khán giả tại sao giá vé để nghe bà hát lại cao đến vậy. Bà bảo, bà không thể quyết định được giá vé, đó là do đơn vị tổ chức. Còn bà, bà hứa, gần thôi, Khánh Ly sẽ trở lại thời hát du ca. Sẽ quay lại thời Khánh Ly - 'nữ hoàng chân đất' để khán giả yêu mến được nghe giọng hát của bà. Bà sẽ đi lại những nơi bà yêu mến, đến những vùng đất với những con người mến thương hát du ca quay trở về với ký ức tuổi trẻ đầy mê đắm.

Trong chương trình, Khánh Ly đã ngẫu hứng rất nhiều bài hát. Đặc biệt, bài Quê hương là lần đầu tiên bà hát trên quê nhà và cũng là lần đầu tiên bà hát nhạc của nhạc sĩ khác. Bà bảo: "Tôi muốn hát bài Quê hương này lâu lắm rồi nhưng nhiều người gàn, bảo bài này phải hát trên quê hương mình mới hay. Tôi nín lại để hôm nay hát đây các bạn ạ".

Khánh Ly tâm sự về người chồng mới mất

Cùng nghe lại một vài bài hát ngẫu hứng của Khánh Ly trong buổi ra mắt sách

Tình Lê