Phần 2 của bộ phim hợp tác Việt - Hàn "Tuổi thanh xuân" đang được lên kế hoạch sản xuất và dự kiến phát sóng vào năm 2016.

Phim khiến hàng triệu người rơi lệ lên sóng VTV

Bắt đầu được phát sóng từ tháng 12/2014 đến tháng 4/2015 trên VTV3, ‘Tuổi thanh xuân’ đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả truyền hình và trở thành bộ phim truyền hình ‘hot’ nhất trong năm. Những nhân vật như Junsu (Kang Tae Oh), Linh (Nhã Phương), Khánh (Hồng Đăng)… trở thành những diễn viên gây ‘sốt’.

{keywords}

Trong đề cử giải thưởng Ấn tượng VTV 2015, ‘Tuổi thanh xuân’ đang tạm dẫn đầu ở cả 3 hạng mục ‘Phim mới ấn tượng’; Nam diễn viên ấn tượng (Kang Tae Oh) và Nữ diễn viên ấn tượng (Nhã Phương).

Sau khi kết thúc phát sóng tại Việt Nam, ‘Tuổi thanh xuân’ sẽ chính thức ra mắt khán giả xứ kim chi từ 23/6 tới. ‘Tuổi thanh xuân’ là dự án phim truyền hình đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Việt Nam (VFC) và Hàn Quốc (CJ E&M). Sau khi phát sóng trên VTV, 36 tập phim sẽ được phát sóng liên tục với phụ đề tiếng Hàn trên kênh truyền hình trả tiền StoryOn của Hàn Quốc từ 23/6-30/7.

{keywords}

Tiếp đó, từ 6/7 tới, ‘Tuổi thanh xuân’ sẽ được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh Channel M để đến với khán giả 10 quốc gia và vùng lãnh thổ khác như: Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Thái Lan, Philipinnes, Myanmar, Campuchia, Australia.

Đây sẽ là cơ hội để đất nước và con người Việt Nam được biết đến rộng rãi hơn tại nước ngoài thông qua những câu chuyện về cuộc sống giới trẻ, về gia đình và những hình ảnh đẹp về đất nước Việt Nam được lồng ghép khá nhiều trong phim. ‘Tuổi thanh xuân’ đã trở thành một trong những bộ phim truyền hình hiếm hoi của Việt Nam đến với khán giả thế giới.

Linh Anh