Bộ Winx - Túi sách thời trang 4 cuốn vừa phát hành sẽ dành tặng độc giả VietNamNet tại Hà Nội.
{keywords}
  Winx Club là một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới dành cho bé gái nhờ loạt phim hoạt hình dài tập, 3 bộ phim ăn khách, 4 phim truyền hình… Mọi bé gái đều biết đến và yêu mến những nàng tiên Winx xinh đẹp. Sự phát triển đa phương tiện từ giáo dục đến giải trí và trong nhiều lĩnh vực khác của Winx Club giống như phép màu nhiệm trong thế giới của các nàng tiên. 
{keywords}
Bộ Winx - Túi sách thời trang 4 cuốn với các chủ đề: Buổi biểu diễn tuyệt vời, Thế giới đại dương, Tình bạn ấm áp và Tớ yêu thời trang. Những nàng tiên Winx sẽ đồng hành cùng bé trong những trò chơi thú vị rèn luyện trí thông minh, khả năng nhanh mắt, khéo tay. Không những vậy, mỗi cuốn Túi sách thời trang còn tặng bé 50 đề can lung linh. Bộ sách có thiết kế đẹp mắt, màu sắc sinh động giúp bé hào hứng tiếp cận những kiến thức bổ ích dễ dàng và hiệu quả.{keywords}
Cũng trong tháng 6, hai bộ sách Winx: Vừa học vừa chơi và Tô màu thần tiên đã được Nhà sách Tân Việt phát hành. Qua hai bộ sách này, trẻ sẽ được phát triển khả năng hội họa và kỹ năng tiếng anh với các nàng tiên Winx xinh đẹp trong Vương Quốc Magix. 

Nhân dịp phát hành loạt sách trên, Nhà sách Tân Việt gửi tặng độc giả VietNamNet 20 cuốn. Email đăng ký nhận sách xin vui lòng để tiêu đề "Winx Club'' gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopquatangvnn@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 25/6. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận sách trước ngày 1/7.

Ban Văn hóa