Sau khi "Thánh Cô Cô Bóc" Trần Thị Hương Giang đã bị công an bắt giữ nhiều ý kiến đồn đoán tài khoản "Tập đoàn Thánh Bóc" vẫn hoạt động và người bị bắt chưa thực sự là người chủ mưu. 


Hơn nửa năm thành lập và chuyên đi bới móc đời tư của nghệ sĩ Việt, đồng thời khẳng định về độ chính xác của mình là 100% trong mỗi câu chuyện “trần trụi” chốn đổi tình lấy tiền của Showbiz “Tập đoàn Thánh Cô Cô Bóc” khiến không chỉ cư dân mạng mà ngay cả những ngôi sao trong làng giải trí như: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, “chân dài” Linh Chi, Khánh My, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp, “siêu mẫu” Xuân Lan,… cũng vô cùng hoang mang.

Dẫu chưa biết độ xác thực như thế nào, nhưng một bộ phận rất lớn cộng đồng mạng đã "vô tư" đã ủng hộ những câu chuyện “giật gân gây sốc”của “Thánh Cô Cô Bóc” khi kể chi tiết, tỉ mỉ, thậm chí có những khoảng thời gian hoàn toàn trùng khớp về đời tư của các ngôi sao.

{keywords}

Tài khoản "Thánh Cô Cô Bóc", "Tuyết Anh Trần" và "Minh Minh Phan" chuyên "bóc mẽ" sự thật về đời tư của sao Việt đã bị đóng cửa khi Trần Thị Hương Giang bị bắt.

Sức lan tỏa của “Thánh Cô Cô Bóc”, “Tuyết Anh Trần”, “Minh Minh Phan” hay còn gọi chung với cái tên “Tập đoàn Thánh Bóc” đã kêu gọi một bộ phận lớn anti – fan (những người ghét nghệ sĩ) của các nhân vật mà “Tập đoàn” nhắm tới. Sức mạnh của những bài bóc mẽ về chuyện “làm gái”, “đi khách”, “cặp đại gia”, “đi khách xuyên quốc tế”, “chuyện cướp chồng”, “dắt mối”,… đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình tượng được xây dựng nhiều năm qua của các ngôi sao đang hoạt động trong showbiz.

Ngày 12.6, thông tin “Tập đoàn Thánh Cô Cô Bóc” Trần Thị Hương Giang, người nắm giữ 3 tài khoản mạng xã hội facebook Minh Minh Phan, Tuyết Anh Trần đã bị lực lượng công an bắt giữ. Cũng kể từ đây, "Tập đoàn Thánh Bóc" đã có những đổi thay rõ rệt từ việc mất đi sự tin tưởng của cư dân mạng, những thông tin được chia sẻ trên fanpage của Tuyết Anh Trần cũng thưa dần.

Ai là chủ của “thế lực ngầm”?

Tuy nhiên, cho tới hiện tại, sau vài ngày Trần Thị Hương Giang bị bắt, nhiều nguồn tin vẫn khẳng định chắc nịch “Tập đoàn Thánh Bóc” vẫn còn tồn tại ở nước ngoài. Trần Hương Giang chỉ là một “tay đánh thuê”, “một con tốt thế mạng” của “thế lực ngầm” này mà thôi!

Thoạt đầu, những nghi vấn đổ dồn về phía các đối tượng hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại. Bởi, với những nghệ sĩ Việt đang sinh sống tại nhiều nước trên thế giới, sự đổ bộ, bay show triền miên của các ca sĩ, người mẫu Việt ở Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Singapore, Canada, Thụy Điển, Đức, Bỉ, Hà Lan,… đã thu hẹp sân khấu và cắt xén bớt “chén cơm” của các nghệ sĩ hải ngoại.

Sự cạnh tranh giữa ca sĩ gắn mác hải ngoại và ca sĩ Việt Nam được “ông bầu” đưa lên bàn cân, chính vì lẽ đó, mối quan hệ bất hòa phe đối lập này còn ngày một bị đẩy lên cao. Thậm chí, một số thông tin ngoài luồng còn cho biết, có nhiều ca sĩ nghệ sĩ sẵn sang “lật đổ chén cơm” của bên còn lại bằng việc phá hoại show diễn hay mượn người nói xấu ca sĩ A,B,Z,Y nào đấy.

Nên việc 2 cái tên đắt show hải ngoại như Đàm Vĩnh Hưng hoặc Hồ Ngọc Hà bị bêu “bẩn” thanh danh cũng là điều dễ hiểu. Bởi “Hiện hay, hoạt động nghệ thuật của một số nghệ sĩ Việt Nam ở nước ngoài là rất lớn, rất có thể chiến dịch hạ bệ của 'Tập đoàn Thánh Bóc' là nhằm hạn chế các sô diễn của các nghệ sĩ này ở nước ngoài. Rất có thể một nhóm nghệ sĩ ở nước ngoài có mâu thuẫn với các nghệ sĩ Việt Nam nên thực hiện kế hoạch bôi xấu.", một ca sĩ "bay show" giấu tên cho biết.

Nhưng mặt khác, nhưng cái tên như: “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, “chân dài” Khánh My, “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp,… vốn chẳng mấy khi có show diễn tại hải ngoại, thậm chí nhóm "những quý bà đại gia” P.Chanel, H.Dior,... vốn không liên quan đến chuyện "tranh giành sân khấu" tại sao “thế lực ngầm” của "Thánh Cô Cô Bóc" nghi ngờ do bộ phận nghệ sĩ hải ngoại lại nhắm đến?

Hơn nữa, tại sao “Tập đoàn Thánh Bóc” chỉ nhắm và “đánh úp” chuyện đi khách ngàn đô, chuyện Đêm hội chân dài là một sân khấu "trá hình", chuyện tình tranh cướp đại gia giữa Ngọc Trinh và Khánh My, tất cả không nằm ngoài việc phá hoại sự nghiệp của “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp và “đàn em út Venus”. Trong khi đó, chuyện Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng hay siêu mẫu Xuân Lan chỉ "bóc" cho có, theo kiểu chứng minh sự "ám hiểu" về đời "sống về đêm" của các nghệ sĩ.

{keywords}

Chuyện nói xấu Đàm Vĩnh Hưng và các đại gia nữ Hà Nội không phải mục đích chính của "Tập đoàn Thánh Bóc", bởi bộ phận này muốn nhắm đến hầu hết đều "đánh úp" đổ dồn vào "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và chuyện "Ngọc Trinh tranh cướp đại gia".

Vợ đại gia cặp “chân dài” đánh ghen?

“Tập đoàn Thánh Bóc” sau khi Trần Thị Hương Giang bị bắt, tính tới nay vẫn hoạt động với những tài khoản facebook liên quan. Những thách thức không ngừng xuất hiện và khẳng định, Tuyết Anh Trần vẫn ung dung ở nước ngoài và chuẩn bị “bóc tận gốc” những chuyện kinh thiên động địa của “chân dài – đại gia” trong giới showbiz vốn ẩn chứa lắm “ma”.

Một luồng tin đồn mới nhất trên mạng xã hội - bộ phận ủng hộ “Tập đoàn Thánh Bóc” còn nhấp nhá thế lực ngầm” phía sau “con tốt thế mạng” Trần Thị Hương Giang là những người phụ nữ quyền lực.

Bộ phận này không ai khác chính là những phu nhân của những đại gia nổi tiếng hàng đầu trong nước đang cặp kè với những chân dài “Thánh Cô Cô Bóc” từng nêu tên như: Linh Chi, Ngọc Trinh, Khánh My và người dắt mối “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp.

Liên lạc và đặt câu hỏi với những nghệ sĩ khác trong showbiz để mong đưa ra ý kiến bình luận về vụ việc trên, hầu hết PV đều nhận được những cái lắc đầu, những cuộc gọi từ chối, hoặc im lặng. Như một Stylist giấu tên cho biết: “Chúng tôi chỉ lặng yên theo dõi, biết đâu cái miệng nhiều chuyện sẽ khiến cái tên của mình dính vào những tai tiếng thị phi, mà chuyện thêu dệt trên thế giới ảo lại là nỗi đau thật mà chúng tôi phải gánh chịu, chẳng ai muốn tai bay vạ gió”.

Sự thật “Ai là Thánh Cô Cô Bóc? Ai là chủ nhân của Tập đoàn Thánh Bóc” vẫn còn là một ẩn số. Những ngờ vực trái chiều vẫn chưa có lời giải đáp, nhưng một điều chắc chắn, bất cứ tin đồn nào khi được thêu dệt lên hay phanh phui ra trước công chúng đều có căn nguyên phía sau của nó!

Theo Motthegioi