Để thực hiện MV, Ánh Minh đã đi khắp thế giới từ Los Angeles, Rome và Paris và sau cùng là trở về Việt Nam.

Ca sỹ Ánh Minh, tên thật là Đoàn Lê Ánh Minh. Cô là một nghệ sỹ trẻ đa năng, có thể hát, sáng tác, thiết kế thời trang, chuyên viên trang điểm và cả người mẫu.

Ánh Minh bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2003. Trong hơn 10 năm theo nghề, cô đã lưu diễn tại 46 trong tổng số 50 bang của Hoa Kỳ và một số quốc gia khác như Canada, Nhật Bản, Australia, New Zealand, Anh, Pháp, Đức, Đan Mạch, Na Uy, Ba Lan,  Phần Lan và Hà Lan.  Năm 2010 cô ra album đầu tiên mang tên Take control. Cũng trong năm đó, cô phát hành album thứ hai Mùa đông yêu thương. Sunrise, album thứ 3 của cô được ra mắt vào năm 2013.

Mới đây, cô đã kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh để đồng sáng tác ca khúc Tôi là người Việt Nam (I am Vietnamese). Đây là ca khúc mà Ánh Minh muốn gửi tặng khán giả tại Việt Nam cũng như thể hiện niềm tự hào của riêng cô về quê hương, đất nước. Lấy ý tướng về một chuyến hành trình khám phá nguồn gốc của cô gái Việt Nam xa xứ, cô đã đi khắp thế giới từ Châu Mỹ tại Los Angeles, đến Châu Âu tại Rome và Paris và sau cùng là trở về Việt Nam để ghi hình cho bản MV của ca khúc.

Phong Vũ