Không chỉ toát mồ hôi vì thực hiện cảnh sex trong 'Quyên', chồng cũ của diễn viên Trương Ngọc Ánh còn phát sợ khi nhớ đến cảnh phải khỏa thân hoàn toàn giữa mùa Đông băng giá của nước Đức.

{keywords}
Trần Bảo Sơn và Hiếu Nguyễn, Vũ Ngọc Anh giao lưu với khán giả

Trần Bảo Sơn từng tiết lộ cảnh nóng trong phim 'Quyên' là cảnh khiến anh cực nhất từ trước đến nay. Dù chỉ xuất hiện ngắn trên phim nhưng cả anh và Vũ Ngọc Anh đều phải quay đến 7 giờ đồng hồ. Không chỉ có vậy, Trần Bảo Sơn còn phải đóng cảnh nude giữa trời băng giá dưới 0 độ C.

Sau khi tham dự các buổi ra mắt tại Berlin, TP.HCM và Hà Nội, những ngày qua Trần Bảo Sơn cùng đoàn phim “Quyên” đã có tour giao lưu cùng khán giả tại nhiều rạp chiếu phim trên cả nước.

{keywords}

Cảnh nóng trong phim “Quyên” được coi là một trong những cảnh bạo liệt nhất từ trước đến nay của phim Việt. Tuy vậy, những cảnh quay này đã không bị Hội đồng duyệt phim cắt bỏ. Trần Bảo Sơn đã không ngần ngại nude hoàn toàn để đóng vai một người đàn ông thiếu vắng phụ nữ lâu ngày và sống giữa bốn bề tuyết lạnh không cần che chắn.

Khi được hỏi về cảnh nóng trong phim, Trần Bảo Sơn nói: "Thực sự những cảnh quay đó cực khủng khiếp. Tuyết lạnh và bối cảnh không phải là chăn ấm nệm êm mà là chiếc sàn gỗ. Mọi việc cần được thực hiện hết sức khéo léo để làm sao đạo diễn đo được đúng góc ánh sáng đẹp, diễn xuất của diễn viên phải tự nhiên nhưng không được quá 'over'. Tôi thấy đây là cảnh quay cực khổ nhất trong phim", Trần Bảo Sơn nói.

Trần Bảo Sơn cho biết, ngay sau chuyến quảng bá phim “Quyên” kết thúc, anh sẽ cùng đạo diễn Lưu Huỳnh bay đi nước ngoài thực hiện phần hậu kỳ của phim “Hy sinh đời trai” do anh làm sản xuất. 

Ngọc Nhi