Cô dâu 8 tuổi đang là bộ phim gây chú ý nhất cộng đồng mạng không phải bởi sự hấp dẫn hay kịch tính mà chính vì độ dài kinh điển của nó với tổng cộng 1.927 tập và hiện vẫn được phía Ấn Độ sản xuất thêm.


Cô dâu 8 tuổi khiến nhiều người chán nản vì quá rườm rà. Ở Việt Nam, phim đã chiếu được 220 tập và vẫn đang tiếp tục phát sóng. Bộ phim gây ra nhiều ý kiến trái chiều, một mặt, nó được lòng các bà nội trợ và những phụ nữ lớn tuổi có nhiều thời gian rảnh.

Tuy nhiên, với nhiều khán giả trẻ, Cô dâu 8 tuổi thực sự là một 'thảm họa truyền hình' bởi tình tiết dài lê thê và cách quay phim quá rườm rà, tiểu tiết.

Dưới đây là một số trích không được lòng một bộ phận khán giả trẻ

Clip dài hơn 2 phút về cảnh cô dâu Anandi về nhà chồng. Cảnh phim được làm chậm theo kiểu slow motion (quay chậm biểu cảm của mỗi nhân vật). Khi cảnh phim vẫn đang xoay quanh việc mọi người hỏi han Anandi và nhân vật này chưa nói được lời nào thì bà nội chồng xuất hiện hét to và... hết phim.

Clip này đang được chia sẻ khá nhiều trên cộng đồng mạng như một bằng chứng tiêu biểu cho sự lê thê và rườm rà của Cô dâu 8 tuổi.

Với cảnh này, một khán giả sau khi theo dõi phim còn viết được hẳn lại công thức dựng phim:

'Trích đoạn nửa tập phim:

Mẹ Chồng: 'Anandi con đã về rồi', quay chậm mặt từng nhân vật (cỡ 6 - 7 người gì đấy).

Annandi: lắc lắc cái đầu khóc lóc, quay chậm mặt từng nhân vật,

Mẹ chồng khóc, quay chậm mặt từng nhân vật.

Anandi khóc, quay chậm mặt từng nhân vật.

Mẹ chồng: Thôi vào nhà đi con.

Anandi: Vâng.

Bỗng dưng có tiếng hét: Tất cả ở yên đấy!!!!, quay chậm mặt từng nhân vật.

Bà chồng từ trên cầu thang từ từ bước xuống, quay chậm mặt từng nhân vật.

Quay đến mặt bà chồng vắt cái khăn lên cổ, quay chậm mặt từng nhân vật.

Quay đến mặt Anandi, quay đến mặt bà chồng'...

Clip về cuộc nói chuyện giữa cô dâu và bà nội của chồng. Cảnh phim chỉ xoay quanh việc bà nội chồng đưa tiền cho gia đình của cô dâu để lo quần áo đi dự đám cưới.

Trong gần 2 phút của cảnh phim, máy quay cận mặt cô dâu và bà nội chồng hơn 4 lần để thể hiện biểu cảm của nhân vật mặc dù sự việc không có gì to tát.

Clip về cảnh một sĩ quan cảnh sát tới nhà của chồng cô dâu giữa lúc lễ cưới đang diễn ra. Đoạn sĩ quan cảnh sát bước vào được kĩ thuật hậu kì làm chậm, quay cận biểu cảm trên gương mặt từng người trong đám cưới (không dưới 10 lần). Mỗi lần như vậy, phần âm thanh đầy rùng rợn và kịch tính lại nổi lên.

Clip về cảnh cô dâu lúc mới về nhà chồng. Chỉ xoay quanh câu hỏi của mẹ chồng tại sao cô dâu từ sáng không ăn gì nhưng cảnh quay cũng khiến nhiều người xem phát nản vì tình tiết lê thê.

Sau câu hỏi của mẹ chồng, máy quay cận vào mặt của 4 người đứng xung quanh, sau đó quay thêm 2 lần vào mặt cô dâu. Mất gần một phút trên phim nhưng câu hỏi: Tại sao từ sáng cô dâu không ăn gì vẫn chưa được trả lời?

Theo VTC News