Dù sở hữu chiều cao 'nấm lùn' nhưng Emilia Clarke vẫn liên tục có tên trong danh sách những mỹ nhân được khao khát nhất thế giới.

{keywords}

Emilia Clarke được biết đến trên toàn thế giới qua vai mẹ rồng Daenerys Targaryen trong series phim 'Game of Thrones' (Trò chơi vương quyền) kéo dài từ 2011. Vai diễn này không chỉ mang đến cho cô danh tiếng toàn cầu mà còn mang về hàng loạt giải thưởng và đề cử danh giá, trong đó có giải Emmy (tương đương Oscar của truyền hình Mỹ) cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

{keywords} 

Khi series này kết thúc cũng là lúc nữ diễn viên người Anh này bận rộn với chiến dịch quảng cáo cho bom tấn 'Terminator Genisys' (Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys, ra rạp Việt từ 26/6) mà cô đóng vai nữ chính Sarah Connor.

{keywords}

Emilia cùng dàn diễn viên chính của 'Kẻ hủy diệt 5'.

Ngôi sao 29 tuổi đang là một trong những nữ diễn viên 'hot' nhất Hollywood. Dù không sở hữu chiều cao 'khủng' nhưng Emilia Clarke lại thu hút bởi gương mặt thánh thiện, nụ cười hoàn hảo cùng thân hình đồng hồ cát.

{keywords}
Emilia xuất hiện với mái tóc ngắn lạ lẫm khi quảng bá Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys

Emilia Clarke lọt top 99 phụ nữ được khao khát nhất thế giới 3 năm qua do độc giả trang Ask Men bình chọn. Cô cũng từng giành vị trí số 1 trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất 2012 của Independent Critics List và lọt top 100 nhân vật hot nhất 2014 của tạp chí Maxim. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Ngọc Nhi