Họa mi tóc nâu liên tục đưa “người yêu không bao giờ cưới” của mình vào những tình huống dở khóc dở cười.

Là một ca sĩ thuộc loại có tên có tuổi trong làng nhạc Việt, lại là người ngồi ghế nóng lâu nhất của The Voice, thế nên Đàm Vĩnh Hưng vẫn thường được các HLV khác ít nhiều nể trọng, kiêng dè. Tuy nhiên, từ khi có Mỹ Tâm, mọi chuyện đã khác.

Từ đầu chương trình đến giờ, đã không ít lần cô ca sĩ khiến “người yêu không bao giờ cưới” của mình phải tắt điện. Và trong tập 3 của vòng Đối đầu vừa phát sóng, lại một lần nữa Mỹ Tâm bóc mẽ Mr.Đàm giữa đám đông khán giả.

Đó là khi nhận xét về tiết mục của hai thí sinh đội mình là Triệu Long và Tố Ny, giọng ca Say tình đã chia sẻ lý do mà anh chọn ca khúc Rồi mai thức giấc cho bộ đôi này là vì nó gắn liền với một kỷ niệm của mình. Một kỷ niệm nơi phố biển, khi anh thức giấc thì “người ấy” đã đi mất.

{keywords}

Mỹ Tâm chen ngang bóc mẽ Mr.Đàm

Đàm Vĩnh Hưng vừa dứt lời, Mỹ Tâm lập tức chen ngang: “Anh ấy muốn nói đến cái đêm diễn vừa rồi ở Nha Trang có Tâm diễn cùng đó thôi. Anh cứ nói huỵch toẹt ra cho người ta dễ hiểu”. Hành động của Tâm khiến khán giả cười ồ, còn Mr.Đàm thì cười thẹn.

Hay như ở phần cuối của tập này, sau khi được Đàm Vĩnh Hưng cứu một thành viên của đội mình, Tuấn Hưng đã chạy qua nói lời cảm ơn. Tuy nhiên, vì lỡ lời mà giọng ca người Hà Nội đã buột miệng rằng: “Thôi thì lọt sàng xuống nia…” Câu nói này của Hưng nhỏ khiến Hưng lớn “đứng hình”. Đã thế, Mỹ Tâm còn bồi thêm một câu: “Đúng rồi đấy anh!” làm cho cả hai Hưng càng thêm phần lúng túng.

Quả thật, nhờ có những phút giây bất ngờ và khó lường của “họa mi tóc nâu” mà tập 3 dù không quá hấp dẫn cũng trở nên thú vị hơn đôi chút. Ở tập này, đáng xem nhất có lẽ là phần đối đầu giữa Bảo Uyên và Trương Ny, hai giọng ca đến từ đội Mỹ Tâm.

Ở vòng Giấu mặt, Bảo Uyên đã được biết đến như là bản sao của Mỹ Tâm thuở 16. Giọng ca tuổi teen này cũng chính là một trong những thí sinh chất lượng nhất mà cô nàng Ước gì có được. Tuy nhiên, khó khăn cho Bảo Uyên khi phải đụng với người đàn anh hơn mình tận 10 tuổi ở vòng Đối đầu này.

Tiết mục của Bảo Uyên và Trương Ny

Với Xe đạp, ca khúc đã từng một thời làm mưa làm gió được thể hiện bởi Thùy Chi và M4U, Bảo Uyên và Trương Ny đã cùng nhau mang đến cho khán giả một tiết mục trọn vẹn. Trong khi Bảo Uyên hóa thân vừa vặn vào hình ảnh của một cô nữ sinh hồn nhiên thì Trương Ny cũng bất ngờ trẻ ra để vào vai một anh chàng si tình. Một giọng nữ cao, một giọng nam trung, cả hai kẻ tung người hứng để kể cho khán giả nghe về một mối tình học trò dễ thương, trong sáng.

Với tiết mục này, Thu Phương nhận xét: “Bài hát có điều gì đấy rất cảm xúc, rất dạt dào vì lời bài hát rất hay, ca từ rất đẹp. Thu Phương rất thích sự dễ thương, lựa chọn bài hát và hình ảnh của các bạn ngày hôm nay. “

Đàm Vĩnh Hưng cũng không tiếc lời khen: “Với một cô gái 16 tuổi và một người chuyên về nhạc cung đình Huế, để giao bài hát khó như vậy, tôi nghĩ các em đã làm được quá nhiều.”

Về phần mình, sau khi thừa nhận rằng đây sẽ là một quyết định khó, Mỹ Tâm đã quyết định trao cơ hội đi tiếp cho Bảo Uyên.

{keywords}

Bảo Trâm được Đàm Vĩnh Hưng cứu

Cũng ở tập 3 vừa được phát sóng, chỉ có một giọng ca duy nhất được cứu. Đó là Bảo Trâm, thí sinh đội Tuấn Hưng.

Dù thể hiện tương đối tốt trước đối thủ xinh đẹp Thu Thủy, thế nhưng cô sinh viên trường Nhạc viện TP HCM vẫn không được HLV của mình giữ lại. Tuy nhiên, may mắn đã đến với cô khi mà Đàm Vĩnh Hưng đã bấm nút cứu ngay sau đó.

Theo Mr.Đàm thì lần này, Tuấn Hưng đã rất thông minh khi đưa ra một lựa chọn hợp lý để có thể giữ được cả hai thí sinh của mình ở lại với chương trình. Đây cũng là cách mà anh từng áp dụng thành công với trường hợp của Cát Tường ở mùa giải năm ngoái.

Kế thúc tập 3, ngoài những cái tên ở trên, có 3 giọng ca khác cũng được đi tiếp là Tố Ny (đội Đàm Vĩnh Hưng), Hoàng Dũng (đội Thu Phương) và Diệu Mi (đội Tuấn Hưng). Tuần sau, những cái tên cuối cùng góp mặt trong vòng liveshow sẽ được lộ diện.

Phong Vũ