Hoàng Thùy Linh có vai diễn "để đời" trong phim "Đi về phía mặt trời" được công chiếu từ năm 2006.

Nhắc đến Hoàng Thùy Linh với vai trò của một diễn viên - nhiều người sẽ nhớ ngay đến cô gái xinh đẹp, thông minh trong series “Nhật ký Vàng Anh 2” hay cô nàng Thuỳ Linh mê hát trong bộ phim điện ảnh “Thần tượng”.

Song ít ai biết rằng, thủa mới chập chững vào nghề, Hoàng Thùy Linh từng được đạo diễn Lưu Trọng Ninh lựa chọn đóng vai chính trong bộ phim truyền hình dài 29 tập mang tên “Đi về phía mặt trời”.

{keywords}

Trong phim, Hoàng Thùy Linh vào vai Lan - một cô gái nhà nghèo, gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống và phải vượt qua nhiều thử thách để gìn giữ tình yêu với chàng công tử tên Phong - vai diễn do Bình Minh thủ vai.

{keywords}

Khi “Đi về phía mặt trời” công chiếu năm 2006, cặp đôi Hoàng Thùy Linh và Bình Minh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình nhờ cách diễn xuất chân thật và ăn ý.

Lan trong phim Đi về phía mặt trời là vai chính đầu tay của Hoàng Thùy Linh. Thời điểm này cô vừa tròn 20 tuổi và mới chỉ được biết đến qua 1 vài vai phụ trên phim truyền hình.

{keywords}

Lan trong phim "Đi về phía mặt trời" là vai chính đầu tay của Hoàng Thùy Linh. Thời điểm này cô vừa tròn 20 tuổi và mới chỉ được biết đến qua 1 vài vai phụ trên phim truyền hình.

{keywords}

Trong phim, Lan phải trải qua một cuộc sống nhiều bấp bênh từ chuyện gia đình cho đến chuyện tình cảm.

{keywords}

Niềm động viên lớn nhất trong cuộc sống của cô là chàng công tử tên Phong - vai diễn do Bình Minh thủ vai.

{keywords}

Lần đầu diễn xuất chung, song Lan và Phong bỏ qua sự ngại ngùng để thoải mái diễn những cảnh tình cảm.

{keywords}

Theo tiết lộ của Bình Minh, những cảnh khoá môi được cả 2 hoàn thành ngay lần bấm máy đầu tiên.

{keywords}

Ngoài những khoảnh khắc hạnh phúc, trong diễn biến phim, Lan và Phong phải trải qua những giai đoạn tưởng chừng như chia ly mãi mãi.

{keywords}

Cô liên tiếp sống trong chuỗi ngày đầy bi kịch và từng phải đối mặt với người yêu trong trong tình trạng không ai mong muốn.

{keywords}

Cuối cùng, bí mật giấu kín của Lan được Phong phát hiện ra và cả 2 đã vượt qua tất cả để đến bên nhau.

{keywords}

Sau khi 29 tập phim được công chiếu và nhận được sự quan tâm có đối tượng 8x, Bình Minh thừa nhận Hoàng Thùy Linh chính là diễn viên anh có nhiều cảm xúc nhất khi diễn xuất chung.

{keywords}

Còn với Hoàng Thùy Linh, vai Lan là một bước ngoặt lớn khi lần đầu cô được vào vai chính với nhân vật phải trải qua nhiều cảm xúc trong cuộc sống.


{keywords}

Do có những hướng đi riêng, hiện tại, Hoàng Thùy Linh và Bình Minh chưa có dịp tái hợp trong phim ảnh.


{keywords}

{keywords}

Dịp gần nhất Hoàng Thùy Linh hội ngộ người tình đầu tiên là khi cả 2 đi diễn event vào cuối năm 2014.

Từ sự khó khăn của gia đình cộng với sự chèn ép của "tình địch" (Lã Thu Huyền thủ vai), không ít lần "Lan" phải bật khóc vì số phận đau khổ, bấp bênh của chính mình.

Theo Trí Thức Trẻ