– Nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng và có một ekip hùng hậu phía sau nhưng đôi khi HH Thế giới 2013 Megan Young vẫn mắc những lỗi trang phục rất cơ bản.

Hoa hậu thế giới Megan Young sở hữu chiều cao 1,73m và là một người mẫu, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình có tiếng ở Philippines. Young sinh ra tại Mỹ, có mẹ là người Philippines và cha người Mỹ. Vẻ đẹp của cô nhờ thế có nhiều nét "lai Tây" nổi bật.

Megan Young thường xuyên xuất hiện trước ống kính với phong cách thời trang giản dị từ quần áo, phụ kiện, làm tóc đều không quá cầu kỳ. Chính điều đó làm nên một thần thái gần gũi, tự nhiên của cô. Sau 2 năm đăng quang, có thể nhận thấy rõ là Megan có tăng cân hơn trước. 

Những hình ảnh mới nhất cho thấy Hoa hậu thế giới 2013 có phần tròn trịa hơn hẳn. Và không ít lần stylist của Megan đã khiến nhan sắc của Hoa hậu thế giới 2013 bị “điểm trừ” vì những lỗi trang phục chưa phù hợp.

{keywords}
Chiếc váy trắng ngắn với kiểu dáng xưa cũ và còn khiến Megan Young bị lộ đôi chân kém thon thả.
{keywords}
Megan Young tươi trẻ nhưng thực sự chiếc váy xanh lơ phủ ren xòe hai tầng này không hề đẹp khi diện ở London cổ kính và nhiều sương mù.
{keywords}
Diện áo crop top khoe eo thon nhưng lần này chiếc quần cạp cao “đầy khiếm khuyết” ở phần khóa kéo khiến Megan Young mất điểm khi xuất hiện trên truyền hình.
{keywords}
Chiều cao 1m73 của Hoa hậu như biến mất bởi sự kết hợp kém tinh tế của áo quây trễ, quần trắng ôm sát lộ đôi chân khá to và giầy bệt màu đen.
{keywords}
Megan Young và bộ váy kém sang khi tham gia sự kiện quảng bá của một nhãn hàng chăm sóc tóc.
{keywords}
Sự giản dị tới mức này của Young thực sự không được đánh giá cao.
{keywords}
Dù chỉ là chụp ở hậu trường cũng cho thấy sự lựa chọn sai lầm của Young khi diện chiếc đầm đen với phần thân trên già nua và phần xẻ dưới cũng chẳng đẹp hơn là mấy.
{keywords}
Bộ cánh trắng giản dị và nó giấu luôn tất cả những đường cong và sự trẻ trung của Megan.
{keywords}
Trong lần xuất hiện khi tham gia sự kiện cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014, chiếc đầm liền dáng bút chì màu hồng cam này đã tố cáo Megan Young tăng cân khá nhiều ở vòng 2 và khiến cho cô như cộng thêm vài tuổi.

Dung Nhi