– Lên sóng truyền hình từ năm 2006, đã hơn 9 năm trôi qua, dàn diễn viên “Chạy án” vẫn là những gương mặt quen thuộc, gắn bó mật thiết với khán giả truyền hình.

Phan Hòa

Đến với bộ phim “Chạy án” như một cơ duyên thú vị khi vừa mới chân ướt chân ráo bước vào nghề diễn viên, vai diễn Hoa hậu Minh Phương đem lại cho Phan Hòa danh tiếng cũng như áp lực rất lớn trong sự nghiệp.

{keywords}

Phan Hòa và Việt Anh trong một cảnh phim “Chạy án”.

Ngay sau khi “Chạy án” phần 1 kết thúc, người hâm mộ ngỡ ngàng khi cô tuyên bố kết hôn với nhà quay phim Mai Hiền. Cũng từ đó, nữ diễn viên chuyên tâm thực hiện bổn phận làm vợ, làm mẹ, không màng đến sự nghiệp diễn xuất.

{keywords}

Diễn viên Phan Hòa hạnh phúc bên con trai.

{keywords}

Sau khi ép cân để tham gia bộ phim “Chạy án” phần 2, lại một lần nữa Phan Hòa khiến khán giả ngỡ ngàng khi tuyên bố ly hôn. Khoảng thời gian này, cô từng bước quay trở lại với môn nghệ thuật thứ 7, nhưng còn khá dè dặt trong việc chọn lựa những vai diễn để không làm thụt lùi tên tuổi của Hoa hậu Minh Phương ngày nào. Bộ phim gần nhất của cô là “Tìm lại ngày đã mất” tuy cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhưng tự bản thân cô thừa nhận chưa thể vượt qua cái bóng quá lớn của bộ phim “Chạy án”.

Việt Anh

Từ một diễn viên vô danh, không thể phủ nhận rằng vai diễn Cao Thanh Lâm đã đưa tên tuổi của nam diễn viên Việt Anh đến gần với công chúng hơn. Sau khi thành công với bộ phim “Chạy án”, nam diễn viên quyết định cùng gia đình vào Sài Gòn phát triển sự nghiệp phim ảnh cũng như kinh doanh.

{keywords}

Việt Anh thủ vai Cao Thanh Lâm trong phim “Chạy án”.

Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau, anh ngậm ngùi tuyên bố hôn nhân đổ vỡ và trở lại Hà Nội để bình tâm lại. Trong khoảng thời gian này, Việt Anh có tham gia nhiều bộ phim gây được tiếng vang như “Chàng trai đa cảm”, “Chân trời nắng”, “Tình yêu không hẹn trước", "Khi đàn chim trở về 3", "Tuổi thanh xuân"... và ngày càng được đánh giá cao về thực lực diễn xuất.

{keywords}

Việt Anh vẫn gây ấn tượng với những vai công tử hào hoa, phong nhã.

Ngoài phim ảnh, nam diễn viên còn khá thành công trong nghiệp kinh doanh. Anh cùng với những người bạn hùm vốn mở công ty tổ chức các sự kiện văn hóa, giải trí tại địa bàn Hà Nội.

{keywords}

Diễn viên Việt Anh bên bạn gái 9x.

Gần đây, anh đã khiến khán giả khá bất ngờ khi công khai tình cảm với bạn gái 9x xinh như hot girl. Cô bạn gái hết lời ngợi khen nam diễn viên là người chu đáo và vô cùng tâm lý trong tình yêu.

Hương Dung

Diễn kịch và tham gia nhiều bộ phim truyền hình đình đám nhưng nữ diễn viên Hương Dung được biết đến nhiều nhất qua hàng loạt những vai diễn ghê gớm, mưu mô. Vai diễn phu nhân thứ trưởng trong bộ phim “Chạy án” là một điển hình, đem lại thành công lớn cho chị.

{keywords}

Nữ diễn viên Hương Dung trong “Chạy án”.

Sau khi “Chạy án” đóng máy, chị tiếp tục tham gia những bộ phim như “Cầu vồng tình yêu”, “Gia đình thợ mỏ”... và xuất hiện với tần suất khá nhiều trên sóng truyền hình.

Tích cóp được vài trăm triệu, chị đứng ra bảo lãnh tiền của bạn bè để cho người hàng xóm vay những mong kiếm thêm chút tiền hỗ trợ gia đình lúc khó khăn. Nhưng rồi người hàng xóm vỡ nợ, khiến chị một mình hứng chịu khoản nợ lên tới 1,2 tỉ đồng. Khoảng thời gian ấy, khi vừa nuôi 2 con nhỏ ăn học, vừa chăm sóc cô con gái lớn đang chuẩn bị có cháu thứ hai, vừa làm việc kiếm tiền để trả nợ, nhưng chưa bao giờ khán giả thấy chị hết lửa với nghề hay u buồn, sầu thảm. Người hâm mộ ngưỡng mộ chị cũng vì sự bản lĩnh hiếm có khó tìm đó.

{keywords}

Hiện tại, khi kinh tế gia đình đã dần đi vào ổn định, nữ diễn viên đang vô cùng hạnh phúc khi các con chị đã dần có công ăn việc làm ổn định và hàng ngày được sống với nghề, với đam mê diễn xuất bấy lâu vẫn cháy bỏng trong chị.

Dũng Nhi

{keywords}

Diễn viên Dũng Nhi thủ vai Thứ trưởng Cao Đức Cẩm trong phim “Chạy án”.

Khi Dũng Nhi được mời vào vai Thứ trưởng Cao Đức Cẩm trong phim “Chạy án”, nhiều khán giả nghĩ rằng hình tượng của ông không phù hợp với dáng vẻ oai phong, bệ vệ của một ông Thứ trưởng. Nhưng rồi, ông đã thể hiện một cách vô cùng thuyết phục hình tượng một người cán bộ hiền lành, nhu nhược để một tay người vợ và cấp dưới thao túng dẫn đến phạm pháp.

{keywords}

Sau thành công của bộ phim, Dũng Nhi vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, gây ấn tượng với khả năng biến hóa tài tình, với cả những vai phản diện và chính diện khác nhau.

Nhiều người đánh giá Dũng Nhi thiệt thòi bởi sau hàng loạt những bộ phim thành công như “Chạy án” hay “Bí thư tỉnh ủy”, ông vẫn chưa một lần chạm tay vào các giải thưởng cao quý. Chia sẻ về điều này, ông luôn tâm niệm được sống với đam mê và nhận được sự yêu mến của khán giả đã là niềm hạnh phúc vô bờ, ông không còn mong gì hơn thế.

Thu Giang